Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Tặng quà Trung thu cho lớp học Nhân ái ở Tây Ninh

Thứ Năm, 13/09/2018 16:35

|

(CAO) 25 phần quà trung thu ý nghĩa cùng một số trang thiết bị cần thiết đã được Ban Biên tập Báo Công an TP.HCM và các mạnh thường quân gửi tặng tới một lớp học Nhân ái đặc biệt tại TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. 

Sáng 13-8, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM, và các mạnh thường quân đã đến thăm lớp học Nhân ái do cô Nguyễn Thị Xuân làm giáo viên chủ nhiệm tại TP.Tây Ninh.

Lớp học đặc biệt này do cô Xuân tự nguyện lập nên, nhận dạy kiến thức cho khoảng 25 em học sinh là trẻ khuyết tật, trẻ khiếm thị và các em nhỏ mắc hội chức Down trên địa bàn tỉnh. Để duy trì hoạt động của lớp học, cô Xuân đã phải trích ra một khoản tiền từ lương hưu của mình.

Tại lớp học của cô giáo Nguyễn Thị Xuân, Đại tá Trần Trọng Dũng đã trao tặng 25 phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu tới các em học sinh. Bên cạnh đó, Báo Công an TP.HCM và các mạnh thường quân còn gửi đến lớp học của cô Xuân một bộ máy điều hoà cùng 10 triệu đồng tiền mặt. 

Đại tá Trần Trọng Dũng trao tặng tiền mặt cho lớp học của cô Xuân.

Đại tá Trần Trọng Dũng chia sẻ với những khó khăn và nỗ lực không biết mệt mỏi của cô Xuân trên hành trình chăm lo cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ khuyết tật và trẻ mắc hội chức Down. Hy vọng với món quà ý nghĩa của các nhà tài trợ có thể giúp lớp học của cô luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ trong những ngày nắng nóng, tạo tâm lý và trạng thái học tập tốt nhất cho các em học sinh.

Bộ máy điều hoà được ông Đặng Danh Thái, Chủ tịch Quỹ Ánh sáng vàng trao tặng tới lớp học Nhân ái.

Thay mặt lớp học Nhân ái, cô Xuân bày tỏ sự hạnh phúc và biết ơn sự giúp đỡ của Báo Công an TP.HCM cùng các mạnh thường quân. "Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Báo Công an TP và các mạnh thường quân. Thay mặt các cháu nhỏ ở lớp học Nhân ái, tôi mong rằng không chỉ lớp học của tôi mà tất cả những lớp học Nhân ái khác trên khắp chiều dài đất nước sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sự quan tâm của toàn xã hội để tiếp tục duy trì hoạt động" - cô Xuân chia sẻ cảm xúc. 

Mạnh thường quân Đào Văn Thái ủng hộ tiền mặt tới lớp học của cô Nguyễn Thị Xuân
25 hộp bánh trung thu được mạnh thường quân Bùi Việt Đức gửi tặng các em học sinh lớp học Nhân ái.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ UBND TP.Tây Ninh trong việc xã hội hoá công tác từ thiện, trợ giúp trẻ em khuyết tật, kêu gọi sự chung tay của các cá nhân, tổ chức, Báo Công an TP.HCM đã đứng ra vận động các nhà hảo tâm, quyên góp những phần quà ý nghĩa để trao tặng tới lớp học Nhân ái này. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang