Mang Trung thu đến với trẻ em nghèo Tây Nguyên

Thứ Hai, 17/09/2018 11:47  | Mai Uyên

|

(CAO) Trong hai ngày 15 và 16-9, Báo Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông, Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc và chính quyền cùng đoàn thể địa phương tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn xã Đắk P'lao, huyện Đắk G'long và xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Chiều 15-9, tại xã Đắk P'lao - một trong những xã vùng sâu vùng xa và khó khăn nhất của Đắk Nông, nơi có 18 dân tộc anh em sinh sống, trong đó có nhiều hộ đồng bào di dời từ lòng hồ thủy điện lên tái định cư, đoàn công tác đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy và phòng chống nạn dụ dỗ, buôn bán phụ nữ và trẻ em, với cách truyền đạt sinh động, vui nhộn kèm những phần thưởng, đã được người dân và các em hưởng ứng nhiệt tình.

Sau đó đoàn đã tặng 120 phần quà (mỗi phần trị giá gần 400.000 đồng, gồm: sữa, cặp học sinh, áo mưa, bánh Trung thu, lồng đèn và 200.000đ tiền mặt) đến các em có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Sáng 16-9, đoàn công tác tiếp tục đến với xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức - một huyện mới thành lập và giáp biên giới với nước bạn Campuchia. Tại đây, đoàn cũng đã tặng 120 phần quà (giá trị tương đương như các phần quà đã tặng ở xã Đắk P'lao) cho các em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận những phần qùa Trung thu, nhiều em đã rất vui mừng, xúc động khi đây là lần đầu trong đời có được mùa Trung thu ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Dịp này, Báo Công an TP.HCM và Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc cũng hỗ trợ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông 60 phần quà để tổ chức Trung thu cho con em CBCS có hoàn cảnh khó khăn đón Tết trăng rằm.

Một số hình ảnh chuyến công tác:

Anh Mai Bảo Kim, đại diện cho Nhóm Anh em sim số đẹp toàn quốc - nhà tài trợ của chương trình, chia sẻ với các em tại buổi tặng quà Trung thu
Các em nhỏ xã Đắk P'lao đến tham gia chương trình và nhận quà Trung thu
Một người mẹ trẻ địu con đến tham gia chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà
Hai chị em cùng đến nhận quà Trung thu
Các em vui vẻ, hồn nhiên tại chương trình

Nhà tài trợ, đại diện Báo Công an TP.HCM, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông, Đoàn Thanh niên huyện Đắk G'long tặng quà Trung thu cho các em
Các em nhỏ xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức tham gia các trò chơi vui nhộn trước khi nhận quà

Các em nhỏ xã Quảng Tâm hạnh phúc với món quà Trung thu
Một bà mẹ cho con uống sữa ngay khi đoàn công tác vừa tặng

Bình luận (0)

Lên đầu trang