Tặng 200 phần quà cho người dân và Công an viên vùng cao đón Tết

Thứ Tư, 27/01/2021 15:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong chuỗi hoạt động từ thiện xã hội dịp Tết Tân Sửu 2021, đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM cùng mạnh thường quân phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang đã trao những phần quà ý nghĩa cho người dân vùng biên, các công an viên có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết.

Với mong muốn người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mèo Vạc (Hà Giang) được đón Tết cổ truyền ấm áp, Công ty dược phẩm Mailisa, Công ty TNHH Phát triển Du lịch quốc tế Phượng Hoàng, gia đình anh Tuấn – chị Hằng ở Hà Nội, gia đình anh Lê Minh Đức ở TPHCM đã phối hợp cùng Báo Công an TPHCM, Công an tỉnh Hà Giang trao 200 phần quà bao gồm tiền mặt và sữa cho bà con và các đồng chí Công an viên có hoàn cảnh khó khăn ở các xã của huyện Mèo Vạc.

Báo Công an TP.HCM cùng mạnh thường quân phối hợp Công an Hà Giang mang yêu thương đến đồng bào còn khó khăn của tỉnh.

Đoàn đã trực tiếp đến xã Niêm Tòng trao 140 phần quà cho bà con đồng bào người Mông đón Tết. Mỗi phần quà bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt, 1 hộp sữa Hồng Sâm giá trị 250 đồng/hộp.

Các mạnh thường quân trao quà cho người dân và Công an viên tại huyện Mèo Vạc.

Tiếp đó, đoàn công tác cũng trao 30 phần quà gồm tiền và sữa cho người dân nghèo tại xã Niêm Sơn.

Đây là hoạt động thường niên của Báo Công an TP.HCM mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Để động viên các Công an viên có hoàn cảnh khó khăn đang bám cơ sở trong dịp Tết, đoàn đã phối hợp với Công an huyện Mèo Vạc trao 30 suất quà gồm tiền mặt và sữa cho các Công an viên trên địa bàn huyện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang