Tập đoàn Hoa Sen phối hợp với báo Công an TP.HCM tổ chức chương trình “mái ấm gia đình Việt – xuân Bính Thân 2016”

Thứ Hai, 01/02/2016 13:33  | P.V

|

(CAO) Ngày 7-2 nhằm ngày 29 Tết, chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Bính Thân” sẽ được tổ chức tại Câu lạc bộ Văn hóa – Thể dục Thể thao Nguyễn Du, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do Tập đoàn Hoa Sen và Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên “Mái ấm gia đình Việt” của Tập đoàn Hoa Sen, đây là lần thứ 7 chương trình được tổ chức nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Năm nay chương trình có sự tham gia của gần 2000 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt và các bạn sinh viên không có điều kiện về quê ăn tết.

Chương trình bao gồm hai hoạt động chính: hoạt động ngoài trời được tổ chức từ 11g00 – 17g00 tại khuôn viên Câu lạc bộ Văn hóa - Thể dục Thể thao Nguyễn Du; chương trình nghệ thuật từ 17g00 – 18g30 diễn ra tại nhà thi đấu Câu lạc bộ Văn hóa - Thể dục Thể thao Nguyễn Du.

Với hoạt động ngoài trời, các em sẽ được tham gia những trò chơi vận động vui nhộn và nhiều trò chơi dân gian bổ ích, lý thú tạo điều kiện cho các em có cơ hội vui chơi và thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, Ban tổ chức còn chuẩn bị hơn 4000 phần ăn uống tại chỗ và phần quà mang về cho các em nhỏ.

Đặc biệt, trong chương trình năm nay gần 2000 em nhỏ được xem phim hoạt hình 3D miễn phí ngay tại rạp Galaxy Nguyễn Du. Được thưởng thức một bộ phim 3D ở rạp vẫn còn là điều khó khăn và đôi khi là niềm mơ ước của các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Chính vì vậy, hoạt động thiết thực này không chỉ mang đến những giây phút giải trí nhiều niềm vui cho các em nhỏ nhân dịp đầu xuân mà còn góp phần bồi dưỡng tâm hồn các em bằng những cảm xúc đẹp đẽ, giàu giá trị nhân văn thông qua mỗi bộ phim.

Sau khi tham gia các hoạt động giải trí bên lề, các em sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Vây quanh mùa xuân”. Chương trình được dàn dựng công phu theo hình thức sân khấu hóa, là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như ca múa nhạc, nhảy Flash Mob, xiếc, tiểu phẩm Táo quân,.... Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Phương Mỹ Chi, Noo Phước Thịnh, Phương Thanh, Thanh Duy, Phương Uyên, Minh Thư, Kyo York, nhóm Mây Trắng, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hữu Thành,...

Không những mang đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp đầu xuân mà chương trình còn góp phần lan tỏa những giá giá nhân văn sâu sắc trong cộng đồng; động viên, khích lệ, tạo động lực cho các em viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình.

Chương trình mái ấm gia đình Việt 2015- Ảnh tư liệu

Với ý nghĩa đó, chương trình đã nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ rất nhiều đơn vị tài trợ, bao gồm: Galaxy Nguyễn Du, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood, Thành phố hướng nghiệp Kizciti (Kizciti), Công ty TNHH Truyền Thông Unicomm (UNIC), Công ty TNHH TM DVQC Tân Phượng Hoàng, Công ty Cổ Phần Golden Comunication Group, Công ty CP Truyền Thông Đa Phương Tiện Latsta, Công ty TNHH Truyền thông Sư Tử Trắng, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam.

Bằng sự tâm huyết, nỗ lực của Ban tổ chức cùng sự chung tay góp sức của các đơn vị tài trợ và các tình nguyện viên, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” trong nhiều năm liền đã gắn kết yêu thương, kết nối các tấm lòng nhân ái để các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt có điều kiện đón một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc trong sự bao bọc của xã hội.

Chủ tịch tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ phát quà cho các em nhỏ trong một chương trình từ thiện phối hợp với báo Công an TP.HCM tổ chức năm 2015 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức cũng mong muốn mang đến niềm vui, sự động viên, khích lệ và động lực để các em nhỏ tự tin thể hiện khả năng của mình, từ đó vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang