Tập đoàn Lộc Trời:

Trao 4 căn nhà cho gia đình chính sách

Thứ Sáu, 11/01/2019 15:09

|

(CAO) Nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con nông dân trong dịp Tết sắp tới, Quỹ chăm sóc Sức khỏe nông dân - Tập đoàn LộcTrời đã trao 4 ngôi nhà với tổng trị giá 160 triệu đồng (mỗi căn trị giá 40 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, nạn nhân chất độc màu da cam và hoàn cảnh khó khăn.

Các gia đình chính sách khó khăn được trao nhà gồm: gia đình liệt sĩ Đỗ Hồng Nhan (xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ, Hậu Giang; gia đình ông Ngô Văn Tùng (thị trấn Lịch Thượng Hội, huyện Trần Đề, Sóc Trăng); gia đình ông Phạm Văn Hùng (xã Xuân Thắng, huyện Thới Lai, Cần Thơ) thuộc diện hộ nghèo và gia đình bà Lê Thị Ba (xã Mỹ Tân,TP Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Tập đoàn Lộc Trời trao ngôi nhà cho gia đình bà Đỗ Hồng Nhan ngụ ấp 6, xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ, Hậu Giang.

Chia sẻ về chương trình trên, bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Quỹ chăm sóc sức khỏe nông dân – Tập đoàn Lộc Trời bày tỏ niềm vui khi thấy căn nhà mới được hoàn thành trước Tết Nguyên đán để bàn con nghèo an vui.

“Chúng tôi hy vọng những căn nhà mới sẽ là động lực để bà con tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống. Trong năm 2019, Tập đoàn Lộc Trời tiếp tục trao thêm 7 ngôi nhà tình thương nữa với mong muốn mang yêu thương đến bà con nông dân, gia đình chính sách, góp phần đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội", bà Vân chia sẻ.

Trao ngôi nhà cho gia đình ông Ngô Văn Tùng ở ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Thượng Hội, huyện Trần Đề, Sóc Trăng.

Với những món quà tình cảm và nhiều ý nghĩa của cán bộ, nhân viên Tập đoàn Lộc Trời, mong rằng sau khi có ngôi nhà mới, các hộ nông dân khó khăn sẽ sớm ổn định cuộc sống, an cư lập nghiệp để cải thiện kinh tế nhằm nâng cao đời sống và góp phần thúc đẩy sự phát triển tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang