Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Khám bệnh và tặng quà cho 500 gia đình ở Sóc Trăng

Chủ Nhật, 06/01/2019 13:10  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 6-1, Báo Công an TP.HCM phối hợp với gia đình bà Phạm Thị Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH TM DV Lâm Son (chuyên kinh doanh về cơ khí, tại Q.5, TPHCM) và các mạnh thường quân ở quận 6 tổ chức khám bệnh, tặng 500 phần quà cho người dân xã Lâm Kiết, huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng.

Ông Khưu Tiến Dũng, Chủ tịch xã Lâm Kiết cho biết về tình hình địa phương.

Tại buổi trao quà, ông Khưu Tiến Dũng, Chủ tịch xã Lâm Kiết (huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng) cho biết: “Đặc thù của Lâm Kiết là chuyên sản xuất nông nghiệp, vùng đặc biệt khó khăn và người dân tộc Khơ-me chiếm hơn 52% dân số.

Toàn xã có 1.061 hộ dân, trong đó 565 hộ nghèo và cận nghèo. Đến nay, vẫn còn 2/6 ấp chưa có nước sạch sử dụng. Việc tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc có ý nghĩa rất lớn. Thay mặt địa phương cảm ơn đoàn đã trao tặng những món quà ý nghĩa để bà con có một cái tết ấm cúng”.

Bà Phạm Thị Hạnh - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Lâm Son phát biểu.

Bà Phạm Thị Hạnh cho biết: “Dịp này, đoàn trao tặng 500 phần quà gồm gạo, đường, sữa, dầu ăn, mền… cho các em học sinh, gia đình nghèo. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500 ngàn đồng. Ngoài việc tặng quà, đoàn còn tiến hành khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 bệnh nhân”.

Người dân chờ đến lượt nhận quà.

Bà Lê Thị Kim Thủy - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận 6, chia sẻ: “Quà đoàn gửi đến với mong muốn bà con trong dịp năm mới sẽ có tết thật vui, đầm ấm và vượt qua khó khăn. Tuy rằng món quà mang giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng của các thành viên. Mong rằng địa phương sẽ chăm lo hơn nữa cho người dân nơi đây”.

Đại diện nhà tài trợ trao quà cho bà con.

Đến nhận quà từ rất sớm, ông Lý Sên (77 tuổi, ngụ ấp Trà Do) vui mừng nói: “Gia đình là hộ nghèo nên tết trong nhà chẳng có gì, thậm chí thiếu gạo ăn. Hôm nay, được đoàn từ thiện tặng quà tôi thấy rất vui và hạnh phúc”.

Người dân vui mừng vì được nhận quà.
Đoàn từ thiện khám bệnh và cấp thuốc cho 200 bệnh nhân nghèo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang