Bộ đội Biên phòng TP.HCM:

Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau

Thứ Ba, 18/12/2018 14:36

|

(CAO) Sáng 18-12-2018, Trạm Biên phòng cửa khẩu (BPCK) Hiệp Phước (thuộc BPCK Cảng) và Đồn BP Long Hòa phối hợp tổ chức trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giờ.

Tại đây, ban tổ chức đã trao tặng nhiều phương tiện sinh kế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sinh sống bằng nghề làm thuê, làm muối, đánh bắt thủy hải sản gần bờ.

Cụ thể, chương trình hỗ trợ: 2 chiếc xe máy cho gia đình bà Ngô Thị Mèo và bà Nguyễn Thị Nhàn; 2 bộ bố làm muối cho gia đình ông Nguyễn Văn Phương (xã Lý Nhơn); 1 bộ lưới đánh cá (gồm 15 tay lưới) cho gia đình bà Nguyễn Thị Duy (xã Long Hòa). với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Ban tổ chức trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Cần Giờ

Thượng tá Phạm Long Bào - Đồn trưởng Đồn BP Long Hòa chia sẻ: “Các phần quà trên do cán bộ chiến sỹ của hai đơn vị đóng góp. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Bộ đội biên phòng TP. HCM chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó động viên, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có điều kiện làm ăn buôn bán, ổn định cuộc sống”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang