Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM:

Trao nhà đồng đội đến chiễn sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 10/01/2019 16:02

|

(CAO) Ngày 10-1-2019, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM tổ chức bàn giao công trình sửa chữa “Căn nhà đồng đội” cho gia đình hạ sỹ Trần Thanh Hoài - chiến sĩ Tiểu đoàn 2 tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi.

Được biết, căn nhà của gia đình đồng chí Hoài xây dựng đã lâu, mái tôn đã hư hỏng nặng, nền gạch bong tróc, vật liệu còn sơ sài, nhiều hạng mục không đảm bảo và xuống cấp trầm trọng.

Bên cạnh đó bố mẹ đồng chí không có việc làm ổn định và thường xuyên đau ốm, nguồn thu nhập chính bấp bênh. Vì vậy nên gia đình không có điều kiện để sửa chữa nhà.

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng đ/c Hoài vẫn không ngừng cố gắng học tập phấn đấu, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Biết được hoàn cảnh đó, Đảng ủy - Ban chấp hành Trung đoàn CSCĐ đã kịp thời tổ chức kế hoạch hỗ trợ sửa chữa nhà cho hạ sỹ Hoài.

Sau 2 tuần gấp rút thi công, nay công trình đã hoàn thành để gia đình Hoài được đón tết trong ngôi nhà khang trang. Tại đây, đoàn đã tiến hành bàn giao căn nhà cho gia đình đồng chí Hoài với tổng kinh phí sửa chữa là 50 triệu đồng.

Đồng thời, để tạo điều kiện cho gia đình đ/c Hoài có cuộc sống thoải mái hơn, đại diện Đảng ủy - BCH Trung đoàn Cảnh sát cơ động, cùng các đoàn thể trao tặng các phần quà gồm các vật dụng gia đình (tổng trị giá 10 triệu đồng).

Sau 2 tuần sửa chữa căn nhà đã hoàn thành và trao tặng cho gia đình

Trước những tình cảm chân thành của các cán bộ chiến sĩ CSCĐ, ông Trần Ngọc Lắm (cha ruột hạ sỹ Hoài) xúc động nói: “Có được căn nhà kiên cố để an cư lạc nghiệp là niềm mơ ước rất lâu của tôi và gia đình. Nhưng do điều kiện sống quá khó khăn, không cách nào sửa chữa, xây dựng được. Tuổi tôi cũng đã cao, cứ nghĩ sẽ không còn cơ hội ở trong ngôi nhà lành lặn, giờ được thỏa ước nguyện tôi rất mừng. Thay mặt gia đình tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc với lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ đã giúp gia đình có mái ấm kiên cố này”.

Đ/c Hoài xúc động ôm bố trong hạnh phúc
Cán bộ chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ chụp hình lưu niệm với gia đình
Nhằm phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, cùng đồng chí đòng đội vượt khó, trong những năm qua, Đảng ủy - Ban chấp hành Trung đoàn CSCĐ đã luôn quan tâm đặc biệt đến công tác chính sách cán bộ, chăm lo đời sống, góp phần động viên, giúp các CBCS có hoàn cảnh khó khăn an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang