Báo Công an TPHCM và nhà tài trợ:

Trao quà, khánh thành nhà và trao tiền xây cầu ở Vĩnh Long

Thứ Ba, 25/08/2020 16:59  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 25-8, Báo Công an TPHCM phối hợp với Trung tâm Huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long), UBND xã Tân Hưng đã trao quà cho học sinh, khánh thành nhà tình thương...

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Mai Văn Em – Phó tổng biên tập Báo CATP, Thượng tá Sơn Ngọc Lành và Trung tá Bùi Văn Trinh - Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM, Thượng tá Trương Đình Long – Phó trưởng Công an huyện Bình Tân cùng đại diện xã Tân Hưng.

Các đại biểu tham dự buổi trao quà.

Ông Lê Văn Khoa - Chủ tịch UBND xã Tân Hưng cho biết: Tân Hưng là xã thuần nông, cuộc sống bà con còn nhiều khó khăn. Việc trao quà, tặng nhà cho gia đình khó khăn, học sinh nghèo của Báo CATP, Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM và mạnh thường quân là hoạt động hết sức thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc và kịp thời cho những mảnh đời còn khốn khó tại địa phương. Xin gửi lời cảm ơn đến Báo, các mạnh thường quân và mong nhận được sự hỗ trợ trong thời gian tới.

Trao quà cho các em học sinh.

Đợt này, Báo CATP cùng các đơn vị phối hợp đã trao 20 phần quà, gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và cặp cho các em học sinh trên địa bàn xã Tân Hưng. Ngoài ra, tặng 20 cột đèn đường năng lượng mặt trời (trị giá 32 triệu đồng) để thắp sáng một tuyến đường giao thông, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của vùng đất còn nhiều khó khăn.

Các đại biểu tặng quà và khánh thành căn nhà tình thương tặng gia đình bà Bé Hai

Sau buổi trao quà, Báo CATP và các nhà tài trợ đã đến khánh thành căn nhà do gia đình Thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng – nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh 2 - Bộ Công an, nguyên Giám đốc CATP tặng kinh phí 50 triệu đồng xây dựng, tặng gia đình bà Trần Thị Bé Hai ở xã Tân Hưng.

Số tiền vận động trao cho địa phương xây cầu, trao quà.

Trưa cùng ngày, Báo CATP cùng các đơn vị đã trao số tiền 191 triệu đồng cho UBND xã Thành Lợi để xây dựng cầu. Trong đó, có 170 triệu đồng được Báo CATP vận động từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang