Vĩnh Long: Đoàn từ thiện tỉnh trao quỹ phúc lợi xã hội cho trại tạm giam

Thứ Tư, 13/04/2016 10:45  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 12-4-2016, Đại Đức Thích Phước Ngọc - Ủy viên Ban Hoằng Pháp TƯ GHGVN – Trụ trì chùa Phước Quang (Tam Bình – Vĩnh Long) cùng đại diện UB MTTQVN tỉnh Vĩnh Long và ngân hàng Techcombank đã đến thăm, động viên và trao quỹ phúc lợi xã hội cho Trại tạm giam Công an tỉnh.

Về phía lãnh đạo Công an tỉnh có Thiếu tướng Lê Văn Út – Giám đốc Công An tỉnh, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Phạm Văn Xum – Giám thị trại tạm giam. Đoàn từ thiện đã thăm hỏi ân cần, chia sẻ những phần quà cho các can phạm nhân trong trại tạm giam, động viên họ vượt qua mặc cảm lỗi lầm để tự tin hòa nhập vào cộng đồng, làm lại cuộc đời, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Đại Đức Thích Phước Ngọc đã trao đổi cùng lãnh đạo trại tạm giam một số ý tưởng xung quanh việc đưa phương pháp thiền vào giờ giải lao, thể dục cho các can phạm nhân, nhằm giúp cho họ điều hòa được tính khí, cũng như có được sự bình tĩnh trong nội tâm.

Lãnh đạo công an tỉnh trao tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của Đại đức Thích Phước Ngọc cho ngành trong thời gian qua- Ảnh: Mai Hà

Dịp này, Đại đức cũng đại diện đoàn đến thăm và trao 50 triệu đồng cho quỹ phúc lợi xã hội của trại tạm giam nhằm hỗ trợ và giúp đỡ cho các can phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ốm đau, có điều kiện được chăm sóc sức khỏe, học tập và cải tạo tốt, sớm tái hoà nhập với cộng đồng.

Thiếu tướng Lê Văn Út – Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của Đại Đức Thích Phước Ngọc vì sự tích cực hưởng ứng các hoạt động xã hội của ngành phát động trong nhiều năm qua.

Đại đức Thích Phước Ngọc trao đổi với lãnh đạo Công an tỉnh- Ảnh: Mai Hà

Bình luận (0)

Lên đầu trang