Gần 100 thùng sữa TH-True Milk đến với trung tâm da cam và ngôi chùa nuôi dưỡng trẻ bỏ rơi

Thứ Hai, 28/03/2016 17:48  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 28-3, Phòng Công tác Chính trị CATP. Đà Nẵng phối hợp với Báo Công an TP. Hồ Chí Minh trao gần 100 thùng sữa TH-True Milk (trên 50 triệu đồng) cho Cơ sở 3 Trung tâm Chất độc Da cam (đóng tại Hòa Nhơn, Đà Nẵng) và Chùa Quan Châu (đóng tại xã Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng).

Được biết, Trung tâm Chất độc da cam TP. Đà Nẵng có 3 cơ sở, với khoảng 150 cháu được nuôi dưỡng tại đây. Trong đó, cơ sở 3 của trung tâm có 60 cháu, trong đó 40 cháu NNCĐDC ngoại trú, 20 cháu nội trú. Trung tâm này chủ yếu dự vào sự hỗ trợ cộng đồng, các tổ chức từ thiện.

Sư cô Minh Tịnh, Trụ trì chùa Quan Châu cho biết, hiện chùa có 140 tu sĩ, trong đó có 88 cháu là trẻ em bị bỏ rơi được đưa vào chùa nuôi dưỡng. Hiện cơ sở đã quá tải nên hiện đang xây dựng thêm chùa Qua Châu 2 tại Đông Giang (Quảng Nam).

Kinh phí hoạt động của chùa cũng dựa vào sự giúp đỡ, hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân, phật tử có lòng hảo tâm, cùng với các sư cô, ban thiện nguyện trong chùa, chung tay nuôi dưỡng các cháu.

“Nhận món quà sữa TH-True Milk này, các em sẽ có thêm nguồn dưỡng chất quý giá bổ sung cho cơ thể. Cảm ơn những tấm lòng đến với các em, đến với chùa Quan Châu”, Sư cô Minh Tịnh chia sẻ.

Được biết, công tác từ thiện luôn đồng hành với Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Trong năm 2015, Cty đã trao khoảng 20 triệu ly sữa trong những chương trình từ thiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang