Bé trai bị bỏng nặng cần sự giúp đỡ

Thứ Sáu, 18/03/2016 07:42

|

(CAO) Trong lúc bố đi lên UBND Xã Hương Vinh, Thị Xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế để nhận quà hỗ trợ người mù, còn mẹ đi làm thì bé trai Nguyễn Văn Sơn học sinh lớp 5 Trường Tiểu Học Hương Vinh số 1 cùng với một nhóm bạn đốt lửa tại một bãi đất trống để nướng khoai sắn để ăn thì không may lửa cháy lớn khiến bé Sơn bị bỏng nặng và điều trị tại Bệnh Viện Trung ương Huế.

Sáng ngày 17-3, trao đổi với chúng tôi, bố em Sơn thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 12-3 tại bãi đất trống thuộc thôn Địa Linh, xã Hương Vinh. Hôm đó thứ 7, em Sơn được nghĩ học nên đạp xe lên địa điểm trên cùng một nhóm bạn học cùng lớp.

Bé Sơn bị bỏng nặng

Trong quá trình nướng khoai sắn để ăn, thì một em học sinh bất ngờ bỏ hộp quẹt vào đống lửa nên lửa bùng cháy lớn khiến 2 người bị thương nhẹ và 4 người thương nặng. Trong đó, em sơn là nặng nhất.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân các em khác ở gần đó kịp thời đưa các em đi cấp cứu. Mãi đến khi bạn của chú em Sơn đi ngang qua thấy mới vội vàng đưa em đi bệnh viện. 

Được biết, gia đình em Sơn hoàn cảnh rất khó khăn và thuộc hộ cận nghèo. Bố là Nguyễn Văn Mão (40 tuổi) bị viêm thần kinh thị giác. Thu nhập chính của gia đình chủ yếu phụ thuộc vào nghề bán chổi, trung bình 1 ngày chỉ thu nhập được 70.000 đồng, chưa kể trời mưa ở nhà không đi bán được.

Hàng tháng, gia đình được chính quyền phụ cấp thêm 270.000 đồng để nuôi hai người con ăn học. Hiện em Sơn bị bỏng nặng nhưng gia đình cũng không có điều kiện chạy chữa.

Mẹ bé Sơn nhận sự giúp đỡ của các Mạnh thường quân

Trao đổi với chúng tôi, ông Trương Thái, phó Bí Thư Chi Bộ, Trưởng thôn Bao Vinh xác nhận thông tin trên. Chính quyền địa phương và các đoàn thể ban ngành kêu các cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ gia đình em Sơn.

Hiện em đang điều trị tại tầng 6 Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh Viện Trung ương Huế.

Mọi sự giúp đỡ xin liên lạc trực tiếp với ba của cháu là: Nguyễn Văn Mão, số điện thoại: 0167.569.3228, 0167.464.1897 hoặc chú của em sơn là Nguyễn Văn Tùng, số tài khoản: 0561000510576, ngân hàng Vietcombank. Địa chỉ nhà: Kiệt 41/20 xóm 1, thôn Bao Vinh, xã Hương Vinh, Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo Công an TPHCM. Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang