8/3 đặc biệt của Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn

Thứ Hai, 08/03/2021 17:59

|

(CAO) Dịp 8/3 đặc biệt của Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn là về vùng sâu, vùng xa tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng.

Mẹ bị ung thư vòm họng phải lên thành phố chữa bệnh, ba đi theo chăm mẹ và làm thuê để nuôi mẹ, cô bé ở với bà. 

Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn cùng những người bạn về Lâm Đồng để gửi tặng quà cho những người phụ nữ vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh giải thưởng game show “Tường lửa” gần 100 triệu đồng mà Huy Khánh giành được, cặp đôi diễn viên còn tự mình đi mua gạo, mì, dầu ăn, nước mắm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân 3 xã vùng sâu huyện Đạ Tẻh.

Dù thời tiết nắng nóng nhưng Huy Khánh – Kiều Minh Tuấn vẫn tự mình tới tận từng gia đình người dân để gặp gỡ và gửi tặng quà cũng như động viên tinh thần.

Nam diễn viên “Luật trời” cho biết “Nhân dịp được lĩnh thưởng gần 100 triệu game show thế là Khánh rủ Kiều Minh Tuấn và anh em lên đường về Đạ Tẻh, Lâm Đồng. Càng đi lại càng thấy mình quá may mắn và xung quanh mình còn nhiều hoàn cảnh thương tâm cần giúp đỡ. Huy Khánh hi vọng năm nay sẽ có điều kiện đi tới nhiều vùng hơn nữa để san sẻ phần nào khó khăn của bà con vùng sâu, vùng xa”.

Vốn là anh em thân thiết ngoài đời nên khi đàn anh ngỏ lời đi thiện nguyện, Kiều Minh Tuấn đã đồng ý ngay lập tức. Bên cạnh số tiền mặt mà chương trình “Tường lửa” gửi thì bộ đôi diễn viên cũng tự đi mua thêm gạo, mì, sữa, các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ gia đình.

3 xã mà Huy Khánh tới đều nằm ở vùng sâu của huyện Đạ Tẻh, đa phần đều là đồng bào dân tộc thiểu số, nhà cửa còn tạm bợ, cuộc sống thiếu trước hụt sau. Với họ, nỗi lo cơm áo gạo tiền luôn thường trực trên từng gương mặt khắc khổ vì mưa nắng. Chuyến thăm của các nghệ sĩ cùng những món quà là niềm động viên an ủi để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang