Thêm loạt sao ủng hộ chương trình góp kinh phí mua vắc-xin Covid-19

Thứ Tư, 03/03/2021 09:57

|

(CAO) Thanh Thảo, Đan Trường, Trịnh Kim Chi, Quang Dũng, MC Quỳnh Hương, Quyền Linh… kêu gọi cộng đồng ủng hộ chương trình "Chung một tấm lòng" góp kinh phí cùng chính phủ mua vaccine COVID19.

Đông đảo văn nghệ sĩ tiếp tục lên tiếng ủng hộ chương trình ý nghĩa đặc biệt này.

“Mỗi người chúng ta hãy đóng góp để tạo nên sức mạnh” là lời kêu gọi đầy tâm huyết của nghệ sĩ Quyền Linh dành cho Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), ngay khi được biết thông tin về việc Chính phủ đã nhập một lượng lớn vaccine về phục vụ cho người dân.

 

Quyền Linh còn nói lời cảm ơn đến Chính phủ, các cơ quan chức năng đã mang vaccine về trong giai đoạn khó khăn này, anh tin chắc rằng nếu có cộng đồng cùng chung tay, Việt Nam sẽ sớm vượt qua dịch bệnh.

Đan Trường chia sẻ rất vinh dự đồng hành cùng chương trình chung tay phòng chống đại dịch Covid-19, cùng quỹ "Chung một tấm lòng" và phong trào "Nghệ sĩ đồng hành cùng HTV - Triệu trái tim - một tấm lòng".

Quý Bình, Thanh Thảo, Đan Trường, Trịnh Kim Chi, Quang Dũng, MC Quỳnh Hương… cũng gửi gắm thông điệp ủng hộ chương trình bằng những hình ảnh, chia sẻ thiết thực. Rất nhiều nghệ sĩ đã "treo tranh" ủng hộ chiến dịch. Các nghệ sĩ còn kêu gọi mọi người đồng sức đồng lòng ủng hộ quỹ, chung tay cùng chính phủ, hỗ trợ cho người nghèo có điều kiện tiếp cận vaccine...

Với thông điệp "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19", Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh mong muốn cùng Chính phủ sớm hoàn thành công tác mua và tiêm vaccine cho toàn dân, thực hiện mục tiêu kép “ngăn chặn đại dịch, ổn định đời sống nhân dân”.

Để góp phần cùng cả nước ngăn chặn đại dịch, Quỹ "Chung một tấm lòng" Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh mong muốn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thông qua việc ủng hộ kinh phí để mua vaccine, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang