Nghệ sĩ, khán giả nhớ Chí Tài

Thứ Hai, 22/02/2021 10:25

|

(CAO) Ngày đầu Xuân, Việt Hương gửi đến khán giả hình ảnh cô cùng chồng đến thắp hương tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh.

“Hẹn nhau Tết đi diễn, anh giờ không lo nghĩ, em gái lên thăm anh, tụi em về đủ 2 đứa chúc tết anh”- Việt Hương chia sẻ xúc động.

Nhiều khán giả để lại những bình luận đồng cảm: “Thương nhớ nghệ sĩ Chí Tài quá đi”, “Em rất trân quý tình cảm của vợ chồng anh chị dành cho chú Tài”...

Dịp giáp Tết, trong những chia sẻ của mình với truyền thông, diễn viên Ngọc Lan cũng nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài. Trong 52 số phát sóng năm vừa rồi của “Gõ cửa thăm nhà”, Ngọc Lan đặc biệt xúc động và không thể nào quên được lần ghi hình thăm nhà cố nghệ sỹ Chí Tài. Từ lâu, cô luôn coi cố nghệ sỹ Chí Tài là ba mình vì Ngọc Lan mồ côi ba từ rất sớm. Vì vậy mỗi lần gặp đàn anh, cô luôn được cố nghệ sỹ quan tâm, hỏi han, động viên. Ngọc Lan cho biết “Mỗi lần đi quay, gặp anh Tài là Lan lại thích được ôm ảnh vì cảm giác như đang được ôm ba mình. Anh Tài luôn mua đồ ăn cho Lan, cho Lan nhiều thuốc quý để giữ giọng”. Và số ghi hình “Gõ cửa thăm nhà” cũng là dịp cuối cùng cô được gặp đàn anh đáng kính.

Tại Mỹ, mới đây, ca sĩ Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) xuất hiện ghi hình biểu diễn trong một chương trình âm nhạc Xuân với ca khúc Nếu xuân này vắng anh.

Ca sĩ Phương Loan chúc Tết khán giả. Ảnh: Chụp màn hình

Cô gửi lời cảm ơn: “Năm mới, Phương Loan xin kính chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng. Tuy Bé Heo đã mất đi anh Tài nhưng bù lại được sự yêu thương của mọi người như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm, Hoài Phương... gọi hỏi thăm Bé Heo mỗi ngày”. Cô chia sẻ được nâng đỡ tinh thần khi có sự thương yêu của mọi người. “Mùa xuân năm nay đến, không có anh, nhưng em có rất nhiều người lo lắng. Anh ở trên đó an tâm và ngủ yên nha. Bé Heo yêu anh mãi"- ca sĩ Phương Loan nhắn gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang