Nguyễn Trần Trung Quân động viên khán giả vượt Covid-19 bằng âm nhạc

Thứ Tư, 17/02/2021 10:49

|

(CAO) Ca khúc 'Xuân này con không về' phiên bản Covid-19 có phần lời mới được nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn thể hiện để chúc Tết khán giả, động viên nỗ lực vượt Covid-19 bằng âm nhạc.

Với ca khúc Xuân này con không về, một trong những tình khúc Xuân bất hủ của nền tân nhạc Việt Nam, Nguyễn Trần Trung Quân đã mang đến một phiên bản lời hát mới, phù hợp với tình hình dịch Covid-19 bùng phát trong những ngày cuối năm vừa qua. Phiên bản mới là những trăn trở của người con phương xa nghĩ về mẹ và gia đình đang ăn Tết ở quê nhà, là nỗi nhớ đến tận cùng không khí đoàn viên bên những người thân yêu cũng như là một lời nguyện ước mong dịch bệnh sớm qua đi để người người được yên ổn.

Với Nước Ngoài, một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Nguyễn Trần Trung Quân qua đó cũng mang đến một chiếc áo mới đầy da diết nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần của bản gốc. Nước Ngoài là lời tâm sự của những lao động Việt Nam tại nước ngoài, cách xa quê hương hàng nghìn cây số mỗi ngày đều phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách nơi đất khách quê người. Và mỗi dịp Tết đến, chắc chắn nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương lại càng quặn thắt trong lòng họ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang