Dàn sao hài chúc Tết khán giả

Thứ Ba, 09/02/2021 14:41

|

(CAO) Kiều Oanh, Minh Nhí, Nam Thư làm thơ, Kim Đào ca vọng cổ chúc Tết khán giả tại chủ đề Tết Cười Xuyên Việt 2020.

Các nghệ sĩ hài mang không khí xuân nhộn nhịp và ý nghĩa.

Trên sân khấu đón xuân, các nghệ sĩ làm thơ chúc Tết khán giả. Với những câu chúc vần điệu nhịp nhàng, ban giám khảo và ban giải trí không chỉ làm khán giả bất ngờ mà hầu như ai cũng cực kỳ thích thú trước khả năng chúc thơ của các nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Kiều Oanh chúc: “Năm Tân Sửu - tiền vào đầy tủ”. Danh hài Minh Nhí tiếp nối: “Mặt lúc nào cũng tươi và không có cũ”. Gia Bảo kỳ vọng một năm mới “có đi làm chứ không đi ngủ”. Nam Thư chúc mừng năm mới tiền vào tính “củ”. Khả Như tiếp lời: “Chơi tới đâu, làm tới đâu, ai cũng là cao thủ”.

Dương Lâm áp lực khi chúc Tết khán giả sau đàn anh, đàn chị. “Anh Lâm Đồng Nai” cầu mong một năm mới “khô ráo và không còn bị lũ”. MC Minh Dự - Người được mệnh danh là “thánh làm thơ” cũng không kém cạnh khi “chơi trội” làm hẳn bài thơ chúc Tết khán giả Cười Xuyên Việt.

Với chủ đề Tết, Ngọc Phước mang đến tiết mục Tết nghĩa tình với sự hỗ trợ của BB Trần, Hải Triều, Ngọc Hoa, Năm Chà, Phước Lợi. Tiết mục lấy bối cảnh trên chiếc ghe được giới thiệu là tiệm thẩm mỹ trên sông có “1-0-2”.

Tiết mục phê phán vấn nạn cờ bạc dẫn đến nhiều hệ lụy, đề cao tình yêu thương, tinh thần tương thân tương ái. Kim Đào có phần thi ấn tượng với tiết mục Tết thân tình với sự hỗ trợ của Võ Tấn Phát, Hữu Đằng và Quỳnh Hồ. Kim Đào vào vai cô gái xa quê, mưu sinh bằng nhiều nghề, trong đó cô nhận chăm sóc cho các cụ già ở bệnh viện. Nói về nỗi lòng của những người con xa xứ, Kim Đào hát vọng cổ khiến người xem xúc động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang