Phim tài liệu về nhạc sĩ Trần Tiến ra mắt ngày Tết

Thứ Tư, 03/02/2021 16:08

|

(CAO) Bộ phim tài liệu âm nhạc Màu Cỏ Úa khắc họa Trần Tiến, gã du ca nổi tiếng số một Việt Nam, công chiếu trực tuyến trong những ngày Tết.

Màu Cỏ Úa” là bộ phim tài liệu âm nhạc của đạo diễn Lan Nguyên với nhân vật chính là nhạc sĩ Trần Tiến, cùng sự xuất hiện của gia đình, bạn bè và nhiều giọng ca gắn bó với âm nhạc của ông.

Bộ phim là hành trình 5 năm của những người trẻ đã lớn lên cùng âm nhạc Trần Tiến với mong ước được trò chuyện với ông qua ống kính máy quay, đi qua nhiều tỉnh thành, những người bạn cũ và những chuyến du ca mới.

Dịp công chiếu tại rạp, ở cửa rạp phim có để lại một cuốn sổ, là nơi để khán giả gửi đến nhạc sĩ Trần Tiến những lời nhắn nhủ, cuốn sổ ấy nay đã đầy ắp những lời yêu thương và cảm xúc. Có lời nhắn gửi của những người nổi tiếng, cũng có vô số dòng viết tay đến từ các bạn trẻ, nhiều người tâm sự rằng họ đã được tiếp thêm động lực sống. Đó là điều khiến ekip sản xuất vô cùng hạnh phúc.

Mong muốn có thêm đông đảo khán giả tiếp cận được tác phẩm truyền cảm hứng và xúc động này, bộ phim công chiếu trực tuyến trên Galaxy Play vào dịp Tết năm nay. Màu Cỏ Úa ra mắt cùng “Tiệc trăng máu” và “Ròm”, là nỗ lực đưa phim Việt đến với những người yêu thích phim trong thời điểm Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Nhạc sĩ Trần Tiến sinh năm 1947. Tác phẩm của ông được đông đảo khán giả yêu thích, trong đó có thể kể đến Vết chân tròn trên cát, Tạm biệt chim én, Ngựa ô thương nhớ, Mặt trời bé con, Ngẫu hứng sông Hồng, Điệp khúc Tình yêu, Sắc màu, Một mình, Chiếc vòng cầu hôn… Nhạc sĩ Trần Tiến hiện ở thành phố biển Vũng Tàu. Với Màu Cỏ Úa, bộ phim đưa khán giả trở lại với tuổi thơ trong từng giai điệu âm nhạc, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ với sự nhiệt huyết và tích cực trong âm nhạc Trần Tiến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang