Ảo thuật gia đầu tiên nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ Hai, 01/02/2021 10:08

|

(CAO) Xác lập kỉ lục thế giới ở bộ môn ảo thuật, góp phần quảng bá bộ môn nghệ thuật ảo thuật của Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới, kỷ lục gia thế giới - ảo thuật gia Nguyễn Phương vinh dự khi được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Với tiết mục ảo thuật kỹ thuật 4D đầy sáng tạo ấn tượng chạm đến 5 giác quan: thính, thị, khứu, vị , xúc giác cùng chủ đề Bảo tồn thiên nhiên trên màn hình led dài 20m, tiết mục được xác nhận Kỷ lục thế giới.

Kỷ lục này cũng giúp Nguyễn Phương đón thêm vinh dự nữa đó là nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về việc đã có thành tích xác lập Kỷ lục thế giới bộ môn ảo thuật góp phần quảng bá bộ môn ảo thuật của Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới.

Nguyễn Phương chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tràn đầy vinh dự khi nhận được bằng khen của Thủ tướng vì đã có thành tích xác lập kỉ lục thế giới bộ môn ảo thuật góp phần quảng bá bộ môn nghệ thuật ảo thuật của Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới. Giải thưởng là một vinh dự tiếp thêm động lực cho tôi vững vàng thực hiện những kế hoạch dài hạn của mình cho bộ môn Ảo thuật”.

Từ năm 2017, Nguyễn Phương đã vinh dự trình diễn trong Hội nghị Apec, liên tục các năm sau đó Nguyễn Phương lần lượt nhận được Bằng khen của quê nhà UBND Tỉnh Tây Ninh, Bằng khen của UBNDTP. Năm 2019 Nguyễn Phương xác lập Kỉ lục gia thế giới. Song song đó, Nguyễn Phương có quá trình công tác giảng dạy bộ môn Thể chất của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, TPHCM.

Với một quá trình phấn đấu liên tục đầy đam mê sáng tạo không ngừng nên Kỷ lục gia thế giới - Ảo Thuật Gia Nguyễn Phương là người đầu tiên trong ngành ảo thuật được Thủ tướng chính phủ cấp bằng khen vì đã có thành tích xác lập kỉ lục thế giới bộ môn ảo thuật.

Tiết mục xác lập kỷ lục thế giới của Nguyễn Phương được anh dày công sáng tạo từ ý tưởng qua phim 3D, anh muốn mang đến những giá trị giải trí mới mẻ hiện thực đầy lôi cuốn cho khán giả. Để thực hiện được tiết mục tương tác công nghệ 4D này, Nguyễn Phương đã đầu tư nghiêm túc cho đam mê. Những khó khăn khi biểu diễn tiết mục này rất nhiều, nhưng anh đã vượt qua vì đam mê sáng tạo không ngừng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang