Chương trình kích cầu du lịch “Đi Việt Nam đi - Vietnam Why Not”:

Đội Khăn Rằn nhận giải thưởng quán quân 200 triệu đồng

Chủ Nhật, 31/01/2021 15:27

|

(CAO) Ngày 30-1, Dự án “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”, chương trình kích cầu du lịch Việt với sự tham gia của 9 hoa hậu, á hậu gồm: Khánh Vân, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Ngọc Diễm, Mâu Thủy, Kim Duyên, Ngọc Châu, Tường Linh, Hương Ly đã về đích, trao giải sau 10 tập lên sóng.

Do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, chương trình được tổ chức với sự kiểm tra chặt chẽ và thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 như đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và khai báo y tế.

Sau hành trình hơn 2 tháng với 09 tập lên sóng, các hoa hậu, á hậu đã sẵn sàng cùng với ban tổ chức, các vị khách mời và các đơn vị truyền thông báo chí theo dõi tập cuối, mang tên “Việt Nam tuyệt tác” ghi hình tại vịnh Lan Hạ - Hải Phòng. Tập cuối của “Vietnam Why Not” được phát sóng vào lúc 21 giờ 55, ngày 30-1.

3 đội chơi gồm : Đội Quai thao (Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Tường Linh); Đội Nón lá (Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thủy, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly); Đội Khăn rằn (Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng My) đã đưa khán giả đến nhiều địa danh của nhiều tỉnh, thành trên cả nước để cùng khám phá vẻ đẹp văn hóa, cảnh quan du lịch.

Sau 10 chặng hành trình, Vietnam Why Not đã khép lại với chiến thắng gọi tên Khăn Rằn gồm ba thành viên: Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Kim Duyên vởi giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Được biết, trận chung kết diễn ra tại vịnh Lan Hạ - Hải Phòng trở nên gây cấn, kịch tính gấp bội khi điểm số các thử thách được tính gấp đôi, gấp ba so với các chặng trước. Đúng với tinh thần của chặng đua giành ngôi vị quán quân, trong suốt quá trình thực hiện các thử thách, 9 người đẹp Vietnam Why Not gặp không ít khó khăn, từ đó dẫn đến những sự xung đột, dấu ấn cá nhân cũng được bộc lộ rõ nét. Đan xen cả hành trình là cảm xúc của sự thất vọng, nỗi buồn của đội thua cuộc và hạnh phúc vỡ òa của người chiến thắng, nhưng sau cùng vẫn là sự đoàn kết, tình bạn, tình chị em phát triển, thăng hoa.

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Đây là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ, các đội chơi sử dụng điện thoại hành trình để truy xuất thông tin cũng như nhận những nội dung thử thách mà chương trình đưa ra.

Từ thành công của “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” mùa đầu tiên, hứa hẹn mùa 2 sẽ có thêm nhiều chuyến hành trình hấp dẫn đang chờ đón các đội chơi và khán giả.

Một số hình ảnh trong hành trình tham gia chương trình của các đội chơi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang