Sao Việt ủng hộ kinh phí mua vaccine vượt qua COVID-19

Thứ Bảy, 27/02/2021 18:19

|

(CAO) NSND Kim Cương, NSND Minh Vương, đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Trấn Thành… ủng hộ kinh phí mua vắc-xin vượt qua đại dịch Covid - 19 thuộc Quỹ "Chung một tấm lòng" do Đài Truyền hình TP HCM (HTV) phát động.

Theo HTV, Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại điểm tiếp nhận ủng hộ kinh phí mua vaccine vượt qua đại dịch COVID-19 để ủng hộ quỹ "Chung một tấm lòng" của Đài Truyền hinh TP.HCM.

Trước đó, Trấn Thành cũng đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ “Chung một tấm lòng” của HTV ủng hộ mua vaccine COVID – 19. Ngay khi được biết thông tin về việc Chính phủ sẽ mua một lượng lớn vaccine phòng ngừa COVID-19 về Việt Nam, MC - Nghệ sĩ Trấn Thành đã nhanh chóng và kịp thời mang thông điệp "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19" đến với tất cả mọi người. 

Rất đông các văn nghệ sĩ cũng đã nhanh chóng đến điểm tiếp nhận ủng hộ kinh phí mua vắc-xin như Kim Cương, Minh Vương, Công Ninh, Kim Tử Long, Phượng Hằng, Tuyết Thu, Vũ Luân… cũng đã đóng góp với chương trình ý nghĩa này.

Với thông điệp "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19", Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh mong muốn cùng Chính phủ sớm hoàn thành công tác mua và tiêm vaccine cho toàn dân, thực hiện mục tiêu kép “ngăn chặn đại dịch, ổn định đời sống nhân dân”. Để góp phần cùng cả nước ngăn chặn đại dịch, Quỹ "Chung một tấm lòng" Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh mong muốn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thông qua việc ủng hộ kinh phí để mua vaccine, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang