Ba mỹ nữ tranh giải quán quân âm nhạc

Thứ Tư, 29/06/2022 14:40

|

(CAO) Ba người đẹp Lý Thu Thảo, Lê Thu Uyên và Đào Kỳ Anh cùng bước vào đêm chung kết show thi âm nhạc Hãy nghe tôi hát. Điều thú vị là cả ba thí sinh chung kết năm nay đều là nữ.

Sở trường của Lý Thu Thảo là hát bolero tại các phòng trà, đến với chương trình cô được hát nhiều dòng nhạc khác nhau, được gặp gỡ, học hỏi nhiều nghệ sĩ lớn và chương trình đã mở ra cho cô một con đường mới. Nữ ca sĩ trẻ được danh ca Phương Dung khen ngợi có giọng hát lạ và hiếm, truyền cảm đầy tự nhiên, còn ca sĩ Nguyên Vũ yêu thích giọng hát nội lực, mạnh, tròn, dày dặn.

Đào Kỳ Anh sở hữu vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ, thu hút khán giả. Thần thái tự nhiên của Đào Kỳ Anh mang lại nhiều nét mới mẻ, trẻ trung, cuốn hút trong từng tiết mục. Chất giọng khàn đặc biệt của nữ ca sĩ khiến danh ca Ngọc Ánh hết lời khen ngợi, còn ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nhận xét Đào Kỳ Anh là “một nữ hoàng sắp tỏa sáng”.

Lê Thu Uyên có sở trường là dòng nhạc dân ca nhưng cô đã thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau. Cô tâm sự, dù đứng trên sân khấu được ba năm, những trước mỗi phần trình diễn tại Hãy nghe tôi hát, cô vẫn hồi hộp, lo lắng, mất ngủ, thậm chí có lần cô còn bật khóc trên sân khấu. Vòng chung kết 1 ra mắt ngày 30/6 trên kênh THVL1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang