Tóc Tiên quyến rũ với màu sắc âm nhạc mới

Thứ Hai, 27/06/2022 14:27

|

(CAO) Khác với hình ảnh cô dâu trong sáng, dịu dàng trước đó, Tóc Tiên xuất hiện đầy quyến rũ và sắc sảo trong poster tác phẩm âm nhạc mới 1 Cọng Tóc Mai.

Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Tóc Tiên và Touliver sau 2 năm về chung nhà.

Kết thúc The Remix 2015, Tóc Tiên và Touliver đã cùng làm nên thành công của nhiều ca khúc: Ngày Mai, Big Girls Don’t Cry, Có Ai Thương Em Như Anh... Thế nhưng kể từ khi cặp đôi chính thức về chung nhà vào năm 2020, người hâm mộ đã không còn nhìn thấy dòng chữ “Tóc Tiên ft Touliver” trong những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. EP Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu vừa ra mắt vào cuối năm 2021 là một ví dụ điển hình.

“Nhiều người nghĩ rằng về chung nhà rồi thì Tiên sẽ dễ dàng ‘nhờ vả’ Touliver hơn. Nhưng không đâu, còn khó hơn là đằng khác! Để có được màn kết hợp trong 1 Cọng Tóc Mai, Tiên phải thực hiện lần lượt những ‘điều khoản’ mà Touliver đề ra và phải thu đi thu lại rất nhiều lần để cả hai đều thực sự cảm thấy ưng ý.

1 Cọng Tóc Mai là sản phẩm âm nhạc đặc biệt của Tiên trong năm nay. Không chỉ vì đây là màn ‘tái hợp’ của Tóc Tiên và Touliver sau 2 năm, mà còn đánh dấu một khởi đầu mới với nhiều màu sắc âm nhạc khác biệt của Tóc Tiên và nhất là Touliver.” - Tóc Tiên chia sẻ.

Cuối năm 2021, Tóc Tiên ra mắt EP Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu với 5 ca khúc đều thuộc thể loại Pop Ballad. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi những cảm xúc ngày càng tha thiết và “chín muồi” khi thể hiện các ca khúc ballad đầy tâm sự.

Song với sự xuất hiện đặc biệt của Touliver, ca khúc là màn kết hợp mới lạ đáng mong chờ giữa 2 màu sắc âm nhạc không liên quan - ballad và EDM? Hay 1 Cọng Tóc Mai sẽ là lần hiếm hoi Touliver “rẽ hướng” sang ballad? Tác phẩm được ra mắt vào 30/6.

Bình luận (0)

Lên đầu trang