Đấu trường siêu Việt- gameshow trí tuệ của Irasel chuẩn bị ra mắt

Thứ Bảy, 25/06/2022 17:36

|

(CAO) Theo format phiên bản Việt, “Đấu trường siêu Việt” là cuộc cạnh tranh kịch tích của hàng nghìn người để đạt được giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình "Đấu trường siêu Việt” có phiên bản gốc là Domination đến từ đất nước Israel. Được biết, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền và sản xuất theo format này.

Theo Ban tổ chức, ở mùa phát sóng đầu tiên của phiên bản Việt, MC Thành Trung sẽ là người được chọn cầm trịch chương trình.

Tại Israel, Domination gây một sức hút lớn với hàng chục nghìn người chơi tại nhà trong mỗi tập phát sóng và trở thành một chương trình ấn tượng của Đài truyền hình của đất nước này.

Khi tìm hiểu về luật chơi, từ những ngày đầu diễn ra casting tại Việt Nam, hàng nghìn người đã đến đăng ký với hi vọng sẽ là chủ nhân của giải thưởng 300 triệu đồng.

MC Thành Trung sẽ cầm trịch chương trình "Đấu trường siêu Việt"

Theo thể lệ, mỗi tuần, Đấu trường siêu Việt sẽ có 50 nhóm người, đại diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước, tham gia trả lời danh sách câu hỏi theo 8 chủ đề. Có hai mốc người chơi phải vượt qua để chinh phục mốc tiền thưởng cao nhất đó là 5 triệu đồng và 35 triệu đồng. Ở các mốc cố định này, người chơi có thể dừng lại để bảo toàn số tiền thưởng của mình.

Các câu hỏi trong các nhóm chủ đề sẽ cung cấp cho người chơi cũng như khán giả rất nhiều kiến thức bổ ích và hứa hẹn đầy kịch tính. Nếu có năng lực và may mắn thì một trong số những người tham gia sẽ có cơ hội cầm trong tay 300 triệu đồng.

Tập đầu tiên của Đấu trường siêu Việt dự kiến sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 7/7 trên kênh VTV3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang