Lệ Nam, Ngọc Châu giành “cú đúp” giải thưởng tại HHHV Việt Nam 2022

Thứ Tư, 22/06/2022 17:00

|

(CAO) Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 diễn ra tối 21-6 tại quận 7, TPHCM. Top 41 thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Sau phần tự giới thiệu, hô tên, top 41 thí sinh đã cùng nhau trải qua ba vòng thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục bikini và đầm dạ hội để tiếp tục chọn những người đẹp xuất nhất vào chung kết.

Các thí sinh nổi bật trong đêm bán kết

Cuối đêm thi, BTC cuộc thi đã công bố các thí sinh đoạt giải phụ trong khuôn khổ HHHV Việt Nam 2022. Theo đó, có 11 thí sinh đoạt giải phụ, gồm: thí sinh Lê Thảo Nhi (TPHCM) nhận giải Best English skill - Kỹ năng tiếng Anh tốt; thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (TPHCM) nhận giải Best Interview - Trả lời phỏng vấn tốt nhất; thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (Tiền Giang) nhận giải Best Face - Gương mặt đẹp nhất; thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (Tây Ninh) nhận giải Best Body – Thân hình đẹp nhất; thí sinh Lê Hoàng Phương (Khánh Hòa) nhận giải Best Catwalk – Trình diễn tốt nhất và thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai) nhận giải Best Introduction – Tự giới thiệu tốt nhất.

Các thí sinh đạt giải phụ

Trước đó, một giải thưởng phụ khác đã được công bố trong hành trình thi HHHV Việt Nam là giải Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Võ Ngọc Anh (TPHCM). Một số giải phụ còn lại sẽ được công bố trong đêm chung kết, gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Tài năng và Miss Tiktok.

Bên cạnh đó, BTC cũng công bố Top Người đẹp bản lĩnh gồm các gương mặt đại sứ trong một số lĩnh vực như: Đại sứ sinh thái và môi trường: thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (Tây Ninh); Đại sứ du lịch: thí sinh Huỳnh Thủy Tiên (Đồng Tháp); Đại sứ vì cộng đồng: thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (Tiền Giang) và Đại sứ di sản văn hóa: thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (Hà Nội).

Thí sinh Ngọc Châu

Giải Người đẹp Bản lĩnh sẽ được công bố vào đêm thi chung kết và dựa trên kết quả 4 đại sứ.

Theo kết quả được công bố, Lệ Nam – chị gái người đẹp Nam Em và Ngọc Châu – Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 là hai thí sinh nổi bật, đều có trong tay hai giải phụ của HHHV Việt Nam 2022. Đây là cơ hội rất lớn để họ tiến gần hơn đến chiếc vương miện danh giá.

Thí sinh Lệ Nam

Bình luận (0)

Lên đầu trang