Tùng Dương thực hiện dự án âm nhạc Hope - Hy vọng

Thứ Năm, 09/06/2022 09:24

|

(CAO) Động viên cổ vũ sự tươi sáng sau đại dịch, niềm tin vững chắc vào những điều tốt đẹp, Tùng Dương thực hiện dự án âm nhạc Hope - Hy vọng.

Giọng ca nổi tiếng chia sẻ, ngay khi mới đọc ca từ bài này, anh đã cảm thấy nhạc sĩ đã viết đúng như những gì chúng ta đã trải qua trong những ngày tháng căng thẳng nhất của đại dịch.

Những câu hát gần như đã phản ánh quãng thời gian vô cùng khắc nghiệt mà chúng ta đã trải qua. Nhưng cùng với sự phát triển của giai điệu, những lời ca cũng dần tươi sáng hơn, và kết thúc bằng hình ảnh ánh sáng mặt trời rực rỡ, như một phần thưởng cho niềm tin vững chắc vào những điều tốt đẹp.

Hope là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Vụ Viết Thịnh. Bài hát tương đối ngắn, nhưng đã gói gọn được tinh thần của tác giả về niềm hy vọng vào những điều tốt đẹp.

Sau dự án âm nhạc Human gây tiếng vang lớn với album và liveshow cùng tên, Tùng Dương đã âm thầm chuẩn bị cho những kế hoạch mới, để đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp 20 năm của mình. Trong quãng thời gian này, giữa những tháng cao điểm của mùa dịch Covid-19 và ngay trong những ngày đầu tiên của “bình thường mới”, Tùng Dương đã kịp thực hiện một số dự án nhỏ nhưng rất có ý nghĩa để mở rộng biên độ âm nhạc của mình cũng như đáp ứng sự chờ đợi từ những khán giả của anh. Gần đây nhất là cuộc hợp tác với ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh (cùng diva Thanh Lam) trong MV Đánh Đố.

Tùng Dương cho biết anh luôn hào hứng đón nhận những sáng tác mới từ các nhạc sĩ trẻ, từ những người đã nhiều năm trong nghề, tới cả những sáng tác đầu tay, trên tinh thần hỗ trợ hết mức để những bài hát của các bạn trẻ có thể đến với công chúng.

hope-tung-duong-foto-kiengcan.jpeg" style="width:100%" title="" />

MV ca khúc được quay hoàn toàn trong studio, sử dụng công nghệ Virtual/Tracking Realtime với hình ảnh ảo kết hợp cùng với diễn xuất thật. Đây cũng là lần đầu tiên Tùng Dương tham gia đồng đạo diễn MV của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang