Dàn sao hát vì trẻ em nghèo sau đại dịch

Thứ Hai, 06/06/2022 13:02

|

(CAO) Quang Hà, Khánh Phương, Hòa Minzy… tham gia dự án âm nhạc thiện nguyện, góp quỹ gửi tặng đến Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, hỗ trợ những trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch.

Sau hành trình tại cố đô Huế, Đà Lạt, Quảng Bình và Đồng Tháp, chương trình âm nhạc thiện nguyện Music Box được sự ủng hộ từ người hâm mộ, đóng góp 2,4 tỷ đồng vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. Khán giả đồng hành san sẻ, gửi gắm yêu thương qua công tác thiện nguyện, truyền tải thông điệp nhân văn và ý nghĩa.

Tháng 6, chương trình diễn ra thành phố Vũng Tàu với sự tham gia của các ca sĩ: Quang Hà, Khánh Phương, Hòa Minzy và Huỳnh Tú, MC Liêu Hà Trinh. “Đa thế hệ” là danh mục ca khúc trong show diễn, từ những ca khúc cách đây hàng thập kỷ cho đến những bản hit thời điểm hiện tại.

Với hơn 20 năm ca hát, Quang Hà để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Gần đây, anh tổ chức liveshow kỷ niệm những năm tháng theo đuổi nghệ thuật và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Tham gia Music Box lần này, giọng ca 8X đem đến những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Sở hữu loạt hit Chiếc khăn gió ấm, Hình bóng của mây…, Khánh Phương là nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trên sóng Music Box. Bước ra từ The Voice 2015, Huỳnh Tú gây chú ý với bản hit Đường một chiều, ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô. Hòa Minzy tiếp tục đồng hành xuyên suốt dự án. Các nghệ sĩ cùng kết hợp trong chương trình diễn ra vào ngày 9/6.

Bình luận (0)

Lên đầu trang