Hai phim về Trịnh Công Sơn cùng ra rạp một ngày, nhà sản xuất nói gì?

Thứ Ba, 31/05/2022 11:34

|

(CAO) “Em và Trịnh” khắc họa một Trịnh Công Sơn đời thường, trong khi “Trịnh Công Sơn” lại mang hơi hướng phim thần tượng.

Phim Trịnh Công Sơn dài 95 phút, chỉ xoay quanh tuổi trẻ của nhạc sĩ.

Ở một phiên bản khác, Em và Trịnh, dài 136 phút, cho thấy một Trịnh Công Sơn gần gũi hơn, với những đắm say và bối rối đời thường. Ngoài thời trẻ, câu chuyện Em và Trịnh có thêm tuyến Michiko và Trịnh Công Sơn ở tuổi trung niên.

Nói về thông tin này, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Việc có tới hai bộ phim cùng lúc về Trịnh Công Sơn là một bất ngờ với chính chúng tôi! Năm năm trước, khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi chỉ định làm một tác phẩm điện ảnh thật chỉn chu về huyền thoại âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Nhưng khi xem kết quả của gần 1000 giờ quay, chúng tôi kinh ngạc phát hiện ra, có đến hai câu chuyện, hai góc nhìn khác biệt về người nghệ sĩ, mà khía cạnh nào cũng đặc biệt thú vị. Chúng tôi vô cùng thích thú và muốn chia sẻ điều đó với khán giả.

"Việc ra mắt hai phiên bản điện ảnh khác nhau về Trịnh Công Sơn sẽ cho thấy cái nhìn tròn vẹn hơn về người nhạc sĩ huyền thoại, vừa vĩ đại, vừa gần gũi đời thường”, đơn vị sản xuất nói. 

Cả hai phim, Em và Trịnh và Trịnh Công Sơn, sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ 17/6.

Bình luận (0)

Lên đầu trang