Phim dài kỷ lục “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2 sắp phát sóng tại Việt Nam

Thứ Hai, 06/06/2022 12:58

|

(CAO) Với 2.248 tập, phát sóng gần 3 năm, “Cô dâu 8 tuổi” trở thành bộ phim kỷ lục về độ dài. Mùa 2 của phim trở lại sóng truyền hình Việt vào tháng 6 với dàn mỹ nhân mới.

Trước thông tin phim trở lại, không ít khán giả cảm thán hài hước, khi đây là tác phẩm nổi tiếng về độ dài đằng đẳng, xem mãi chưa thấy hồi kết.

Mùa 1 của phim đã từng giành được hàng loạt giải thưởng lớn tại Ấn Độ và các diễn viên trong phim cũng tạo được tiếng vang trên màn ảnh Bollywood.

Theo nhà sản xuất, mùa 2 vẫn khai thác về vấn nạn tảo hôn nhưng với một câu chuyện mới, gần gũi hơn với cuộc sống hiện tại và cách mà nhân vật đấu tranh xóa bỏ hủ tục này.

Bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ, đồng thời được xem là bộ phim nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam - Cô dâu 8 tuổi mùa đầu tiên kết thúc sau gần 3 năm phát sóng tại Việt Nam (từ 11/2014 đến tháng 2/2017).

Đây là một trong những phim truyền hình hiếm hoi của Ấn Độ khai thác một cách chân thực về hủ tục tảo hôn, cùng những hệ lụy của vấn nạn lên cuộc sống của những đứa trẻ cũng như cuộc sống gia đình, người thân. Dự án bắt đầu khởi quay từ tháng 7/2021 ở bang Rajasthan, Ấn Độ. Phía truyền hình TodayTV dự kiến phát sóng bộ phim mùa 2 từ 24/06.

Dàn diễn viên của phim từng đến TPHCM để giao lưu cùng khán giả, ghi hình show thực tế, tham gia thiện nguyện…

Bình luận (0)

Lên đầu trang