Ngọc Sơn tặng quà cho trẻ mồ côi dịp 1/6

Thứ Tư, 01/06/2022 14:22

|

(CAO) Nam ca sĩ tiếp tục hành trình thiện nguyện khi mang tới một ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 ý nghĩa cho trẻ mồ côi khuyết tật.

5 tấn gạo cùng tiền mặt, quà được anh trao tặng để trang trải cuộc sống cho các em thời gian tới tại Mái ấm Thiện Duyên, cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi. Ngọc Sơn chọn loại gạo ngon để ủng hộ mái ấm.

Dịp này, Ngọc Sơn còn cùng Hội chữ Thập Đỏ tặng quà cho các cụ già trong chương trình Bữa cơm nghĩa tình. Trong chương trình, 200 cụ già neo đơn đã có bữa cơm ngon và được nhận 200 phần quà.

Đây là một trong những dự án được thực hiện trong Tháng Nhân đạo để kỷ niệm ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế 8/5, đồng thời thực hiện hoạt động trong Tháng Nhân đạo nhằm gắn kết cộng đồng và lan tỏa hành động nhân ái.

Dự án được thực hiện gây quỹ thông qua nhiều hình thức khác nhau, trong đó có chương trình nghệ thuật “Trái tim nhân ái”, nhằm góp phần chăm lo đời sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người già neo đơn, người yếu thế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang