"Cây cọ vàng" trở lại sau gần 3 năm bị ảnh hưởng do đại dịch

Chủ Nhật, 12/06/2022 15:48

|

(CAO) Sau 6 mùa thành công, Cây cọ vàng 2022 mùa 7 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị với một format mới lạ, hấp dẫn và đầy gay cấn.

Ban tổ chức chương trình vừa tổ chức lễ công bố “Cây cọ vàng 2022”; đồng thời ra mắt Hội đồng Ban Giám khảo của cuộc thi toàn quốc lần thứ 7 này.

Theo đó, đạo diễn, NTK Đắc Ngọc sẽ đảm nhận vị trí host của cuộc thi, để cùng song hành cùng các chuyên gia trang điểm tên tuổi trong Ban Giám khảo như: Nghệ sĩ trang điểm Hồ Khanh, Nhật Bình, Phúc Nghĩa, Đức Lộc, Lâm Nguyễn, Nguyễn Thị Lụa, Hồ Thiên Tuấn…; chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn, Hoa hậu Việt Nam thế giới Di Khả Hân và nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương.

Ra mắt dàn ban giám khảo của cuộc thi

Cây cọ vàng được biết đến là cuộc thi chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm phát hiện, tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực trang điểm. Đây cũng là bệ phóng vững chắc cho những bạn trẻ đam mê và mong muốn phát triển với nghề trang điểm.

Đã trải qua 6 mùa, với gần 3 năm “vắng bóng” vì đại dịch, Cây cọ vàng 2022 sẽ trở lại với một format mới lạ, và đầy bất ngờ nhằm tìm ra những thí sinh thật sự xuất sắc tiến đến ngành công nghiệp trang điểm trong tương lai.

Mùa thứ 7 của cuộc thi sẽ được lấy chủ đề là "Đổi đời" nhằm truyền nguồn cảm hứng đến những bạn trẻ đam mê nghề trang điểm. Mỗi vòng thi vừa là kinh nghiệm cọ xát thực tế vừa giúp các thí sinh khơi dậy những ý tưởng sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang