Các nghệ sĩ - chiến sĩ Công an chuẩn bị cho Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+

Thứ Hai, 27/06/2022 22:21  | Mai Loan

|

(CAO) Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10-7 trên Phố đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngày 27-6, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, cho biết: Nằm trong chuỗi hoạt động đặc biệt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân (CSND), dự kiến Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10-7 trên Phố đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một trong số rất ít cơ hội để nhân dân và du khách đến Thủ đô Hà Nội có dịp xem các nghệ sĩ - chiến sĩ trong lực lượng vũ trang của Việt Nam và Cảnh sát của nhiều quốc gia biểu diễn.

Các nghệ sĩ - chiến sĩ Công an chuẩn bị các tiết mục biểu diễn phục vụ Nhạc hội

Đây cũng là sự kiện quan trọng, góp phần tuyên truyền về sự lớn mạnh của lực lượng CSND và sự phối hợp, thống nhất, hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với các nước trong khối ASEAN và các quốc gia khác trên thế giới.

Dự kiến, tham gia biểu diễn tại Nhạc hội có Đoàn nhạc Cảnh sát của Lào, Philippines, Brunei, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Đoàn nhạc của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Theo kế hoạch, các Đoàn nhạc sẽ diễu hành quanh bờ Hồ Hoàn Kiếm vào sáng 9-7 và biểu diễn hòa nhạc tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 10-7. Hòa nhạc tối 10-7 được phát trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

Các nghệ sĩ - chiến sĩ Công an tập luyện chuẩn bị các tiết mục biểu diễn phục vụ Nhạc hội

Thượng tá Trịnh Anh Thông, Phó trưởng Đoàn Nghi lễ CAND, trực thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động cho biết, Đoàn nhạc Cảnh sát Việt Nam bao gồm hơn 100 nghệ sĩ - chiến sĩ, trong đó, phần lớn là các nghệ sĩ của Đoàn Nghi lễ CAND. Sau 2 tháng tích cực tập luyện, sơ duyệt, lắng nghe ý kiến đóng góp chuyên môn, hiện tại, các nghệ sĩ - chiến sĩ tiếp tục hoàn thiện các tiết mục, chuẩn bị cho buổi tổng duyệt vào ngày 2-7.

Bình luận (0)

Lên đầu trang