Chương trình “Chiến sĩ quả cảm” vượt 5 tỷ lượt xem

Thứ Sáu, 07/11/2025 10:26

|

(CAO) Với 15 tuần giữ vị trí dẫn đầu rating VTV3 và hơn 5 tỷ lượt xem, “Chiến sĩ quả cảm” khẳng định sức lan tỏa của một chương trình tri ân lực lượng Công an nhân dân, giàu tính nhân văn và chạm đến cảm xúc của khán giả mọi lứa tuổi.

Chương trình Chiến sĩ quả cảm

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/7/2025, “Chiến sĩ quả cảm” nhanh chóng trở thành hiện tượng truyền thông, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước với truyền thống “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Tập cuối “Chiến sĩ quả cảm” lên sóng vào ngày 02/11 và tiếp tục giữ vững chuỗi 15 tuần liên tiếp đạt Top 1 rating trong khung giờ vàng (20h00 - 22h30) các chương trình giải trí trên VTV3.

Số liệu rating được trích xuất bởi hệ thống Kantar Media Việt Nam (tính từ ngày 27/10 - 2/11/2025) và được tổng hợp ở tất cả các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam trong khung giờ vàng VTV3.

2025-11-7/csqc-18.jpg" style="width:100%" title="" />
Chương trình tri ân, tôn vinh lực lượng Công an nhân dân Việt Nam

Tính đến thời điểm sau khi công chiếu tập cuối cùng, hashtag #Chiensiquacam liên tục nằm trong top 3 chủ đề được thảo luận nhiều nhất mạng xã hội và con số tổng kết đạt hơn 5 tỷ lượt xem trên tất cả các nền tảng.

Những “con số biết nói” ấy minh chứng cho sức hút của một chương trình tri ân, tôn vinh lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, khẳng định giá trị nhân văn, cảm xúc và lòng tri ân mà chương trình mang lại cho khán giả mọi lứa tuổi.

Chương trình còn mở rộng sức lan tỏa bằng chiến dịch “Trái tim quả cảm” với chuỗi hoạt động ý nghĩa: ra mắt ca khúc chủ đề “Trái tim quả cảm”, chuỗi podcast truyền cảm hứng, các hoạt động lan tỏa lòng yêu nước và tri ân cộng đồng.

Mới đây nhất, MV bài hát chủ đề thứ hai mang tên “Hành trình quả cảm” cũng đã khắc họa trọn vẹn hành trình của 16 chiến sĩ nhập vai mùa đầu tiên mang đậm tinh thần tự hào, xúc động và nhân văn. Sau một tuần ra mắt, MV đạt hơn 1,5 triệu view và hơn 5 ngàn bình luận tích cực.

“Chiến sĩ quả cảm” vượt 5 tỷ lượt xem

“Chiến sĩ quả cảm” là chương trình do Bộ Công an chỉ đạo, Cục Công tác Chính trị phối hợp cùng Zeit Media tổ chức sản xuất với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank.

Ông Nguyễn Hữu Trung, nhà sáng lập Zeit Media - đơn vị sản xuất chương trình “Chiến sĩ quả cảm”, xúc động chia sẻ: “Với chúng tôi, “Chiến sĩ quả cảm” không chỉ là chương trình truyền hình, mà là hành trình tri ân người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi được Bộ Công an tin tưởng giao trọng trách kể lại câu chuyện về lực lượng đã hy sinh thầm lặng để giữ bình yên cho đất nước”.

Hiệu ứng lan tỏa cùng tình cảm của khán giả là minh chứng cho sức hút của chương trình truyền hình thực tế về lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, và càng khiến khán giả chờ đợi mùa thứ 2 sẽ sớm khởi động, trở lại với người xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang