Clip: Ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị tạt nước, đánh chửi khi diễn ở Bình Dương

Thứ Hai, 29/05/2017 11:34

|

(CAO) Một đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị tạt nước, đánh chửi khi diễn ở Bình Dương đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. 


Clip: Ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị tạt nước, đánh chửi khi diễn ở Bình Dương

Trong clip, nam ca sĩ đã bị bầu show chương trình "chửi thẳng mặt" trước khán giả vì đến trễ hơn 2 tiếng và khiến khán giả bỏ về gần hết. “Tôi nói anh là ca sĩ không có tâm, anh nên lột áo ca sĩ của mình”, bầu show nặng lời.

Bầu show tiếp tục nói: "Anh hứa với tôi 22h diễn nhưng lại nhận show ở Tiền Giang rồi mới chạy lên đây. Tôi đã năn nỉ khán giả ở lại đến đêm nhưng họ cũng đã bỏ về gần hết. Tôi sẽ chỉ trả anh 50% cát-xê đã hứa".

Nam ca sĩ  Lưu Chí Vỹ

Sau lời chỉ trích của bầu show, nhiều khán giả quá khích đã tạt nước tới tấp, có người còn cầm gậy lao lên sân khấu khiến Lưu Chí Vỹ phải bỏ chạy vào phía trong cánh gà. Sau vụ việc, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực cho cựu thành viên nhóm AXN trong đó có Hương Tràm và Cao Thái Sơn. 

Hương Tràm bức xúc với việc khán giả hùa nhau có những hành động không hay với Lưu Chí Vỹ dù anh đã có thái độ rất thành khẩn. "Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần, ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi. Cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả. Con người với nhau thì không vùi dập, chà đạp, hiếp đáp nhau như thế", Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Hương Tràm lên tiếng bảo vệ Lưu Chí Vỹ

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng cho biết: "Việc ca sĩ tới trễ giờ biểu diễn vì bất cứ lý do gì cũng có thể gây áp lực cho người tổ chức biểu diễn, điều đó chắc chắn là sai. Nhưng không phải vì thế mà người tổ chức, bầu show muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói, thậm chí muốn hất nước đánh đập ca sĩ theo ý mình muốn. Điều đó chỉ làm mọi thứ trở nên tệ hơn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang