H’Hen Niê, Lương Thùy Linh ngồi ghế nóng The Next Face Vietnam 2021

Thứ Năm, 04/11/2021 16:31

|

(CAO) The Next Face Vietnam 2021 là chương trình truyền hình thực tế mới, kết hợp của hai chương trình thành công trước đó là Vietnam's Next Top Model và The Face Vietnam, được phát động trong thời điểm cả nước giãn cách do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Dàn giám khảo chương trình

Mới đây, đơn vị sản xuất vừa chính thức giới thiệu dàn giám khảo, huấn luyện viên đặc biệt của chương trình. Đây đều là những gương mặt nổi bật như: top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê, Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 Lương Thùy Linh, Á quân Vietnam’s Next Top Model TyhD (Thùy Dương) và host chương trình là Giám đốc sáng tạo - chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Giám đốc sáng tạo - chuyên gia trang điểm Nam Trung

Chia sẻ về vai trò của mình trong chương trình, hoa hậu H’Hen Niê cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Cô từng là thí sinh trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model và nỗ lực vươn lên để gặt hái được thành công cũng như gây dựng được tầm ảnh hưởng tới cộng đồng như ngày hôm nay.

Vì thế khi được chọn giữ vai trò huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế này, Hoa hậu H’Hen Niê cảm thấy rất vinh dự và tự nhủ sẽ cố gắng mang hết những kinh nghiệm mình có được để truyền đạt lại cho thí sinh trong đội của mình, tạo nên một đội thi nhiều màu sắc.

Hoa hậu H’Hen Niê

Còn Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh được giới thiệu là giám khảo chính thức của chương trình bên cạnh H’Hen Niê và TyhD. Đây là lần đầu tiên Lương Thùy Linh nhận lời tham gia một chương trình truyền hình thực tế ở vai trò huấn luyện viên.

Chia sẻ trước báo giới, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết: Linh đang háo hức để thử sức với vai trò mới này và Linh cảm ơn đơn vị sản xuất đã tin tưởng lựa chọn Linh. Với lợi thế là người trẻ nhất trong dàn Huấn luyện viên của The Next Face Vietnam 2021 và thuộc thế hệ Gen Z, Lương Thùy Linh sẽ đem hết những kinh nghiệm và sự thấu hiểu của mình về thế hệ trẻ để làm “vũ khí” trong chương trình này.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Á quân Vietnam’s Next Top Model TyhD

Sau gần 2 tháng khởi động với hàng nghìn hồ sơ thí sinh từ khắp các tỉnh thành trong nước và các thí sinh tại nước ngoài, top những thí sinh xuất sắc đã được ban tổ chức lựa chọn tiếp tục bước vào những thử thách đầy thú vị sẽ ghi hình trực tiếp tại TP.HCM.

Tập đầu tiên của The Next Face Vietnam 2021 sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ chủ nhật hàng tuần trên nền tảng Facebook Watch thông qua Facebook Fanpage của chương trình, bắt đầu từ ngày 7-11-2021.

Bình luận (0)

Lên đầu trang