Thùy Tiên quảng bá du lịch Việt Nam đến Miss Grand International 2021

Thứ Ba, 02/11/2021 16:11

|

(CAO) Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) vừa đăng tải clip dự thi của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với chủ đề “Travel in a new way to live with Covid-19” (Du lịch trong bối cảnh bình thường mới sống chung với Covid-19) mà cuộc thi đưa ra, Thùy Tiên đã mang đến bức tranh tổng quan về đất nước của mình trong gần 2 năm “chiến đấu” với đại dịch. Đoạn clip dài hơn 2 phút thu hút sự quan tâm của khán giả trong lẫn ngoài nước.

Trong clip gửi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên giới thiệu về Việt Nam trong gần 2 năm “chiến đấu” với đại dịch Covid-19 bằng tiếng Anh. Người xem dễ dàng nhận ra những địa danh nổi tiếng và thiên nhiên tuyệt đẹp của Việt Nam được đưa vào trong đoạn clip của Thùy Tiên. Đó là những đặc trưng giúp quê hương của cô nàng thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm qua từng năm.

Con số thống kê về lượng khách quốc tế cũng giảm đáng kể do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm trở lại đây. Chính vì vậy, Thùy Tiên thực hiện video clip này với mục đích quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhằm góp sức sớm phục hồi nền du lịch và kinh tế của quê nhà.

Thùy Tiên mặc đồ bảo hộ xuất hiện trong clip

 Khác với hình tượng beauty queen sắc sảo, lần này BTC Miss Grand International 2021 cũng như khán giả quốc tế được dịp nhìn thấy những khoảnh khắc Thùy Tiên “lăn xả” trong các hoạt động vì cộng đồng.

Thời gian qua, Thùy Tiên đã tham gia bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm để phục vụ đội ngũ tuyến đầu trong suốt mùa dịch. Một khoảnh khắc Thùy Tiên ngồi trên xe ba gác với áo bảo hộ rách tả tơi trong lúc chuyển gạo để trao tặng cho những người khó khăn cũng để lại ấn tượng với khán giả quốc tế.

Thùy Tiên cũng tham gia các hoạt động cộng đồng, tham gia bếp ăn từ thiện

Cuối clip, người đẹp Thùy Tiên xuất hiện trong tà áo dài và tự tin gửi gắm thông điệp đến khán giả quốc tế bằng ngôn ngữ tiếng Anh truyền cảm: “Tôi – người con của Việt Nam tự hào khi tận hưởng bản sắc Việt. Bên cạnh đó, tôi muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế nét đẹp từ những danh lam, thắng cảnh tại quê nhà và lan tỏa những tín hiệu tích cực. Hy vọng nền kinh tế - du lịch toàn cầu sớm được khôi phục”.

Thùy Tiên trong tà áo dài nên nã, nói tiếng Anh lưu loát quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Bình luận (0)

Lên đầu trang