Dàn hoa hậu rực rỡ đón “bình thường mới”

Thứ Ba, 05/10/2021 13:45

|

(CAO) Sau những ngày gắn bó với công tác thiện nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, dàn hoa hậu trở lại với cuộc sống bình thường mới.

Tiểu Vy chia sẻ ngày TPHCM nới lỏng giãn cách cũng là lúc CLB Suối mát từ tâm khép lại hành trình 3 tháng ý nghĩa. Hoa hậu bày tỏ cô học được cách đối mặt với những khó khăn, cách chia sẻ thấu cảm, cách mọi người đối đãi với nhau trong những lúc nghiệt ngã nhất.

“Đây sẽ là một hành trình không bao giờ quên đối với Vy. Thay mặt CLB Suối mát từ tâm, Vy xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã góp công góp sức để làm nên một chiến dịch ý nghĩa với 125.182 suất ăn, 11.339 phần quà, gần 62 tấn gạo được trao đi”.

Người đẹp nhắn nhủ “Ngày hôm nay cuộc sống bình thường mới nhưng chúng ta vẫn phải hết sức cẩn thận để bảo vệ sức khỏe của mình nhé mọi người”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ tin vui mới về công trình từ thiện tại Nam Trà My. Sau cơn bão số 9 tàn phá qua Nam Trà My, trận bão lũ bất ngờ đã vùi lấp nhiều nhà cửa, tài sản. Đỗ Thị Hà và BTC HHVN 2020 đã trao tặng 18 căn nhà cho bà con tại Nam Trà My.

“Hôm nay Hà rất vui khi nhận được thông tin những căn nhà cơ bản đã hoàn thành, bà con có nơi ở khang trang hơn an toàn hơn. Từ phương xa Hà cũng thấy được ấm lòng. Dẫu nhà cửa đã được dựng lại nhưng Nam Trà My vẫn còn nhiều thiếu thốn và cần được giúp đỡ. Lúc này đây Hà chỉ mong đường bay được mở lại để có thể nhanh chóng trở lại Nam Trà My tiếp tục dự án nhân ái của mình, mang đến cuộc sống đủ đầy hơn cho bà con”.

Hoa hậu Khánh Vân nói cô đã sẵn sàng để bắt đầu những dự định mới. “Nhớ nắng Sài Gòn, nhớ những nhịp sống sôi động”, “Có lẽ thời gian này, mỗi người sẽ càng ý thức hơn về sức khỏe, trân trọng những điều ý nghĩa bình dị xung quanh, đặc biệt là sự yêu thương. Sự yêu thương sẽ giúp chúng ta có thêm sức mạnh, chuyển hoá thành năng lượng tích cực, sẵn sàng đón nhận những điều mới”.

“Vân tin rằng chúng ta sẽ vượt qua tất cả những khó khăn, khi chúng ta cùng nhau đồng lòng và đoàn kết, và thành phố sẽ mau khỏe lại, sẽ trở lại trạng thái bình thường mới”. cô bày tỏ tin tưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang