Hoa hậu Kim Hồng ủng hộ Quỹ vắc xin, viết nhạc vì quê hương

Thứ Tư, 15/09/2021 15:22

|

(CAO) Duyên Quỳnh, Nam Cường, MC Hồng Phúc cùng các nghệ sĩ hòa giọng trong ca khúc hát về Sài Gòn do hoa hậu Kim Hồng sáng tác.

Kim Hồng viết hai ca khúc này nhằm động viên và cổ vũ tinh thần nhân dân TPHCM và cả nước Việt Nam trong công cuộc chống dịch.

Nếu Việt Nam ơi, Ta sẽ thắng! là tình cảm, sự xúc động của Kim Hồng trước quyết tâm chống dịch của đồng bào cả nước dưới sự chỉ đạo của Chính phủ; thì Hãy yên lòng, Sài Gòn ơi! là cảm xúc riêng Kim Hồng dành tặng đến TPHCM với những tháng ngày chống dịch và phương châm “không để một ai bị bỏ lại”. Kim Hồng tin “màn đêm qua phía trước bình minh” sẽ sớm đến với TP.HCM và Việt Nam”, hoa hậu Kim Hồng nói về hai bản nhạc mới viết của mình.

MV Việt Nam ơi, Ta sẽ thắng! với một giọng ca của nam ca sĩ Quốc Quốc; Hãy yên lòng, Sài Gòn ơi! là một bản hoà ca của 30 nghệ sĩ, ca sĩ nhiều thế hệ từ các gương mặt ca sĩ nhí: Bé Bào Ngư, Bảo Ngọc, Candy… đến các thế hệ sau: Duyên Quỳnh, Nam Cường, Trịnh Tú Trung, Trần Vũ Hà My, Yến Xuân, MC Hồng Phúc, Hồng Mơ, Ngọc Ánh, Ngọc Liên, Phúc Lâm, Gia Quý, Huỳnh Lợi…

Kể từ khi ca khúc được hoa hậu Kim Hồng đặt bút viết, MV Hãy yên lòng, Sài Gòn ơi! được hoàn thành vỏn vẹn chưa đến một tháng. Quá trình thực hiện MV hoàn toàn trong giai đoạn giãn cách xã hội ở TP.HCM nên việc hoà âm, gửi bản thu, quay, dựng… đều theo cách thức “nhà ai nấy ở, nhà ai nấy quay”.

Vì thế, phần hình ảnh của MV người xem được nhìn thấy thật nhiều góc cạnh khác nhau của Sài Gòn từ góc nhà, ban công… nghệ sĩ cho đến hình ảnh đường phố Sài Gòn những ngày giãn cách.

Vào đầu năm 2021, Hoa hậu Kim Hồng vừa trở về Việt Nam chuẩn bị cho vai trò cố vấn cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và tổ chức cuộc thi Hoa hậu Ba miền Việt Nam (dự kiến diễn ra tại Lai Châu). Tuy nhiên, khi TPHCM bùng dịch và diễn biến dịch tại các tỉnh, thành cũng phức tạp nên các hoạt động phải tạm dừng.

Vừa qua, Kim Hồng cùng các mạnh thường quân đã đóng góp cùng chương trình Chung tay vì Việt Nam ủng hộ 10.000 liều vaccine (46.000 USD - khoảng hơn 1 tỉ đồng) thông qua Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ. Hoa hậu cũng gửi 1.000 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng) đến bà con các khu phố ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12 (TPHCM).

Bình luận (0)

Lên đầu trang