Kiều Loan làm MV “Nổi lửa lên em” cổ động bếp ăn thiện nguyện

Thứ Ba, 24/08/2021 09:51

|

(CAO) Trong chương trình “The Heroes” vừa phát sóng tối 22-8, á hậu Kiều Loan đã gây ấn tượng với khán giả khi mang đến một làn gió mới với MV “Nổi lửa lên em”. Khác với những hình ảnh lộng lẫy trước đây, lần này á hậu sinh năm 2000 xuất hiện giản dị với công việc ở bếp ăn từ thiện.

Ca khúc “Nổi lửa lên em” phiên bản thiện nguyện được Kiều Loan thực hiện để cổ động tinh thần khán giả trong mùa dịch và được thực hiện ngay tại bếp ăn thiện nguyện của CLB “Suối mát từ tâm”.

Kiều Loan cho biết, đây là một trong những hoạt động mà nàng á hậu tham gia trong suốt thời gian qua, từ ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội. Bếp ăn được khởi xướng và hoạt động với mục đích phục vụ các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, người cơ nhỡ và những người có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong toả, cách ly.

Kièu Loan trong MV "Nổi lửa lên em"

Trong MV lần này, Kiều Loan cùng dàn người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, người đẹp Thuỳ Tiên, Mai Phương và các thành viên tại bếp đã hoàn thành 2.000 suất bún bò trong buổi trưa.

Các người đẹp phục vụ tại bếp ăn thiện nguyện

Khán giả được dịp hiểu rõ những hoạt động diễn ra tại bếp ăn thiện nguyện như thế nào, từ những công đoạn làm ra một tô bún bò chất lượng cho đến khoảnh khắc trao cho các y bác sĩ, đội ngũ tuyến đầu đều được ghi lại qua MV. Kết MV còn có sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng khác như: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Thuý An cùng với những lời động viên đến với khán giả.

Kiều Loan chi sẻ: “Loan hy vọng MV lần này trở thành “món quà” âm nhạc thật sự ý nghĩa cho người dân trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn đang hoành hành”.

Kiều Loan phục vụ bếp ăn từ thiện

Chia sẻ thêm về những hoạt động thiện nguyện trong thời gian qua, Kiều Loan cho biết hiện tại cô cùng các thành viên của CLB Suối mát từ tâm đã thực hiện được gần 70.000 suất ăn trong hơn 1 tháng rưỡi hoạt động.

Ngoài ra, cô cũng tham gia vào chiến dịch 50 tấn gạo và 10.000 phần quà cho công nhân nghèo trên địa bàn TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang