Ca sĩ Việt Quang qua đời

Thứ Năm, 12/08/2021 08:50

|

(CAO) Ca sĩ Việt Quang qua đời vào sáng 12/8 ở tuổi 44, sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi.

Việt Quang sinh năm 1977, từng là nghệ sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X khi sở hữu nhiều bài hit: Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung.

Trong những show truyền hình anh từng xuất hiện, Việt Quang đã kể ước mơ ban đầu của anh là làm diễn viên chứ không phải là ca sĩ. Anh từng học trong trường Sân khấu Điện ảnh cùng khoá với nhiều diễn viên tên tuổi. Tuy nhiên ngay trong ngày đi học đầu tiên, cô giáo cho các sinh viên thử giọng thì ngay lập tức khuyên Việt Quang đừng theo diễn xuất mà hãy đi hát.

Những năm 2000, Việt Quang là những trong những cái tên hot nhất thời bấy giờ. Sở hữu giọng hát nam cao bay bổng bên cạnh phong cách âm nhạc trẻ trung cùng với ngoại hình lãng tử ấn tượng đã đưa Việt Quang thành ngôi sao ca nhạc thời kỳ ấy.

Gần đây, Việt Quang đã phải điều trị bệnh viêm phổi nặng tại Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM. Thông tin anh nhập viện đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Sau đó, bệnh tình của nam ca sĩ có hướng khả quan hơn. Tuy nhiên, sau thời gian chữa trị, bệnh của anh chuyển biến xấu dần, nam ca sĩ qua đời vào sáng 12/8.

Thông tin Việt Quang qua đời khiến nhiều nghệ sĩ bạn bè thương tiếc. Ca sĩ Nguyên Vũ đau lòng nhắn nhủ: “Vĩnh biệt em. Mãi yên nghỉ nhé Việt Quang. Em đã cố gắng lắm rồi. Ra đi thanh thản”.

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ tiếc thương: “Vĩnh biệt anh - Ca sỹ Việt Quang. Anh yên nghỉ”. Diễn viên Kim Khánh bày tỏ: “Những tâm hồn yêu âm nhạc, bạn bè và chị sẽ mãi nhớ giọng hát, tiếng cười và hình ảnh cuộc hành trình ngắn ngủi trên trái đất này của tình phiêu lãng và trái tim yêu đời mang tên Việt Quang”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang