Ra mắt website mới của Hội Nhà văn TPHCM

Chủ Nhật, 08/08/2021 15:12

|

(CAO) Hội Nhà văn TPHCM ra mắt trang web mới, với tên gọi Văn chương thành phố Hồ Chí Minh, tại địa chỉ: https://vanchuongthanhphohochiminh.vn và https://vanchuongthanhphohochiminh.com.

Nhà văn Bùi Anh Tấn, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn TPHCM chịu trách nhiệm nội dung. Thường trực trang web: Nguyên Hùng, Phùng Hiệu. Ban biên tập: Trầm Hương, Bùi Phan Thảo, Lê Thiếu Nhơn, Phan Trung Thành, Huệ Triệu, Phương Huyền.

Đây sẽ là cơ quan ngôn luận chính thức của Hội Nhà văn TPHCM. Website cũ là Văn chương Phương Nam được chuyển thành trang dữ liệu và vẫn có thể truy cập qua liên kết websites.

Trong thời điểm đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây nhiều khó khăn như hiện nay, các nhà văn TPHCM đã có nhiều hoạt động thiết thực để ủng hộ các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Mới đây, với số tiền đóng góp của nhiều nhà văn và bạn bè thân hữu của nhà văn TPHCM và cả nước, do nhà văn Bích Ngân vận động đồng nghiệp và bạn bè chung tay nhằm chia sẻ những khó khăn với đội ngũ y bác sĩ, 100 triệu đồng đã được trực tiếp trao tặng các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Trước đó, 50 triệu đồng - kết quả vận động đóng góp của Ban Nhà văn nữ Việt Nam – cũng được trao tặng ủng hộ đội ngũ y tế ở tuyến đầu đang trực tiếp điều trị những bệnh nhân Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang