Hoa hậu Đỗ Thị Hà đón tuổi 20

Thứ Tư, 21/07/2021 16:02

|

(CAO) Hoa hậu rạng ngời với đầm dạ hội sắc đỏ và vóc dáng gợi cảm khi đón tuổi 20 nhiều năng lượng.

Ở sinh nhật tuổi 20, Đỗ Thị Hà chia sẻ năm nay cô vui hơn năm trước vì lần đầu tiên sinh nhật mà có nhiều người nhớ và chúc mừng. Hoa hậu nhìn nhận mình phải trưởng thành hơn vì có rất nhiều mục tiêu lớn trước mắt. “Mình sẽ cố gắng khám phá hết những điều thú vị ở tuổi 20 và làm việc hết mình”- nhan sắc Việt chia sẻ.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã gửi 100kg gạo, 100kg thịt vào bếp ăn CLB “Suối mát từ tâm”, góp thành những bữa cơm ấm lòng giúp đỡ người nghèo trong dịch bệnh.

 
“Những ngày qua khi phải đối diện với đại dịch chắc hẳn rằng cuộc sống của ai trong chúng ta ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng phần nào đó. Trong lúc này đây, điều quan trọng nhất không chỉ tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch, mà còn là sự đồng lòng của toàn thể người dân”- hoa hậu nhắn nhủ.

Đỗ Thị Hà sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng dịu ngọt và nụ cười tỏa nắng thân thiện. Đăng quang 'Hoa hậu Việt Nam 2020', ở phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?”. Cô đã trả lời ngắn gọn lưu loát rằng: “Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của người con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi phải luôn truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang