Lệ Thủy, Chí Tâm hát cổ vũ TPHCM chống dịch

Thứ Bảy, 17/07/2021 17:11

|

(CAO) Hai ngôi sao cải lương song ca bài hát cổ vũ TPHCM chống dịch, ca ngợi tinh thần chung sức chung lòng của TP.

NSND Lệ Thủy cho biết, trong hai tháng vừa qua, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cô tuân thủ quy định không ra đường, ở nhà nấu ăn, làm bánh.

Giọng ca cải lương nổi tiếng chia sẻ mỗi ngày cô xem truyền hình, báo chí để xem dịch bệnh diễn biến như thế nào, mong dịch qua mau để cuộc sống mọi người trở lại bình thường.

Ngôi sao gạo cội bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Chính phủ, TPHCM đã tìm mọi biện pháp để đẩy lùi dịch bệnh, cảm ơn các y bác sĩ bệnh viện, công an, quân đội, các tình nguyện viên đã không quản ngại khó khăn, hy sinh thời gian để cùng nhau chung tay dập dịch.

Những ngày này, khi nghe nghệ sĩ Chí Tâm chia sẻ anh vừa sáng tác một bài hát cổ vũ tinh thần chống dịch của TPHCM, hai nghệ sĩ bàn kết hợp ca chung.

Lệ Thủy đang ở TPHCM, Chí Tâm ở Kiên Giang. Thời điểm này không có phòng thu nào còn mở cửa. Vì thế, Chí Tâm gửi nhạc để Lệ Thủy thu mộc, sau đó gửi nam nghệ sĩ để Chí Tâm ghép lại thành một tác phẩm.

Cô chia sẻ chỉ mong giúp khán giả nghe để giảm đi căng thẳng. Bài hát Thương quá Sài Gòn có những ca từ ý nghĩa, động viên tinh thần chung sức chung lòng, thực hiện 5K để giữ an toàn cho mọi người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang