Sân khấu cuối cùng Ngọc Sơn được đứng cùng mẹ

Thứ Năm, 15/07/2021 15:59

|

(CAO) Hình ảnh Ngọc Sơn đứng cùng mẹ trong Dấu ấn huyền thoại trở thành một trong những thước phim xúc động trong cuộc đời anh khi cách đây không lâu anh đã mất đi người mẹ.

Trên sân khấu cuối cùng đứng cùng con, mẹ Ngọc Sơn nở nụ cười ấm áp, ánh mắt đầy tự hào hướng về con trai.

Ngọc Sơn tâm sự: “Thực sự hồi nhỏ, Ngọc Sơn thương cha mẹ, cứ xa chút xíu là khóc. Và bây giờ cũng vậy, Ngọc Sơn thương cha mẹ, thương đại gia đình. Ngọc Sơn xem tất cả là đại gia đình của mình. Bởi vì không chỉ Ngọc Sơn là người con có hiếu mà nãy giờ mọi người thấy không, rất nhiều người hát rất hay về tình cha lòng mẹ.

Tất cả chúng ta ngồi đây và tất cả những người yêu mến Ngọc Sơn xem chương trình đều là những người con có hiếu. Ngọc Sơn sẽ truyền tải lại bằng cái tình cảm, tình yêu thôi chứ không phải là người viết nhạc để thể hiện”.

Và khi giai điệu Lòng Mẹ 2 được cất lên, mọi cảm xúc của khán giả như vỡ òa khi những ca từ ấy chạm vào nỗi lòng mỗi người con.

Hình ảnh cô Kim Loan nở nụ cười ấm áp, ánh mắt đầy tự hào hướng về Ngọc Sơn là thước phim chân thực cuối cùng về tình mẫu tử trước khi mẹ của danh ca qua đời. “Khi viết nên bài ca mà con nghẹn ngào muốn khóc. Con thương mẹ nhiều lắm”- Ngọc Sơn chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang