Nghĩa tình của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng dành cho tuyến đầu chống dịch

Thứ Tư, 14/07/2021 13:06

|

(CAO) Hơn 1.000 hộp cá Vua Biển được ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chuyển đến Báo Công an TPHCM để hỗ trợ cho lực lượng chống dịch của Bệnh viện Thống Nhất TPHCM. Nghĩa tình của nam ca sỹ khiến nhiều y, bác sỹ xúc động.

Hưởng ứng cuộc vận động lương thực, nhu yếu phẩm và trang thiết bị y tế dành cho lực lượng chống dịch ở tuyến đầu do Báo Công an TPHCM phối hợp cùng Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị CATP tổ chức (theo chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TPHCM), ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động gọi đến toà soạn để được chung sức.

Hơn 1.000 hộp cá thương hiệu Vua Biển đã được anh dành tặng cho các y, bác sỹ của Bệnh viện Thống Nhất đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại Bệnh viện Dã chiến ở TP.Thủ Đức.

Ngay trong đêm, món quà nghĩa tình của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã được đại diện Bệnh viện Thống Nhất TPHCM đến Báo Công an TPHCM tiếp nhận.

Các nhân viên Bệnh viện Thống Nhất TPHCM đến toà soạ Báo Công an TPHCM nhận món quà nghĩa tình của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

“Ngày mai chúng tôi xuất quân đi chống dịch ở Bệnh viện Dã chiến huyện Củ Chi rồi mà đêm nay nhận được món quà ý nghĩa của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, thật sự chúng tôi rất cảm động. Các y, bác sỹ của Bệnh viện Thống Nhất TPHCM xin gửi lời cảm ơn đến nghĩa cử của anh. Rất mong ca sỹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi và cùng thành phố trong cuộc chiến khó khăn này” – một nữ bác sỹ bày tỏ.

Ngoài hơn 1.000 hộp cá Vua Biển nêu trên, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng còn chuyển vào Quỹ Công tác Xã hội của Báo Công an TPHCM 35 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dùng để mua thêm gạo, lương thực cho bà con nằm trong các vùng bị phong toả, cách ly trên địa bàn thành phố, làm đầy đặn thêm cuộc vận động 200 tấn gạo mà Báo Công an TPHCM phát động hơn một tuần nay.

Không chỉ đồng hành với thành phố trong đợt chống dịch lần này, nhiều năm qua, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chung sức cùng Báo Công an TPHCM trong các chương trình từ thiện xã hội. Từ xây cầu cho bà con nông dân ở miền Tây, đến các đêm nhạc từ thiện vận động cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt…

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tận tay tặng nước sạch cho bà con vùng hạn hán vào đợt thiên tai lịch sử năm ngoái

Chỉ năm ngoái, anh còn là Mạnh thường quân đóng góp hàng trăm triệu đồng tiếp sức cho Báo Công an TPHCM thực hiện chương trình tặng nước sạch cho người dân miền Nam Trung Bộ và Tây Nam Bộ trong đợt hạn hán lịch sử. Tấm lòng của nam ca sỹ làm nhiều người dân nhận được trợ giúp cảm kích.

“Tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự yêu thương của khán giả, của bà con mình. Vậy nên khi bà con khó khăn cần trợ giúp, nếu đủ sức, tôi sẽ thực hiện ngay. Xã hội này còn nhiều phận đời éo le lắm! Hành động của tôi vừa là trách nhiệm của một nghệ sỹ với khán giả, với những bà con yêu thương mình, cũng vừa là trái tim muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đời. Mong thành phố và cả nước sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn, chiến thắng được dịch bệnh” – ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang