Hoa hậu Khánh Vân lọt top bình chọn “Vẻ đẹp vượt thời gian 2020”

Thứ Sáu, 09/07/2021 21:12

|

(CAO) Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa bắt đầu vòng bình chọn thường niên giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) dành cho những người đẹp lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2020.

Timeless Beauty là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Dù giải thưởng này chỉ mang tính tượng trưng, song cộng đồng hâm mộ hoa hậu trên thế giới rất quan tâm bởi giải thưởng này không phải do người hâm mộ bình chọn mà là do một hội đồng các chuyên gia sắc đẹp đánh giá, bình chọn.

Nếu như những năm trước, Ban tổ chức sẽ chọn 125 cô gái từ 5 cuộc thi: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), thì mùa bình chọn năm nay chỉ có 43 người đẹp đến từ hai sân chơi sắc đẹp được tổ chức mùa 2020 là Miss Universe (top 21) và Miss Earth (top 20), do dịch bệnh Covid-19 nên các cuộc thi còn lại không tổ chức.

Ngoài ra còn có 2 người đẹp khác được Missosology lựa chọn là những ứng cử viên sáng giá của hai cuộc thi trên dù không lọt top.

Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách đề cử. Bảng bình chọn còn gọi tên đương kim Miss Universe Andrea Meza, đương kim Miss Earh Lindsey Coffey, cùng một số người đẹp nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hồi tháng 5 (đại diện Peru, Ấn Độ, Myanmar...).

Năm nay, Missoslogy cũng chọn cách đăng tải danh sách những người đẹp đủ điều kiện lọt vào Timeless Beauty theo thứ tự từ Z đến A thay vì từ A đến Z như trước đây, vì vậy mà hoa hậu Khánh Vân hiện đang là người đẹp đầu tiên đứng đầu trong danh sách này.

Từ 43 cô gái, Missosology sẽ lần lượt chọn top 20, top 10 và cuối cùng chọn ra người chiến thắng, giành được giải thưởng cao nhất Timeless Beauty.

Bình luận (0)

Lên đầu trang