Nghệ sĩ ở TPHCM đi chợ giúp dân, cắt tóc cho y bác sĩ

Thứ Năm, 15/07/2021 16:04

|

(CAO) Hoa hậu H'Hen Niê đi chợ mua hàng cho bà con ở nhà chống dịch, ca sĩ Phương Thanh cắt tóc cho y bác sĩ và nhân viên y tế.

H'Hen Niê nói việc "Hỗ trợ người dân mua hàng online" có lẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi cô có cơ hội hiểu được nhiều nỗi lo hay những khó khăn trong mùa dịch. Người đẹp chia sẻ khi góp một chút sức lực nhỏ, cô đều rất vui, rất kỷ luật và vô cùng nhiệt huyết với vai trò của mình.

Theo chỉ thị 16, người dân không ra khỏi nhà nên việc việc đặt hàng online tăng vọt và gần như các siêu thị không có đủ người hỗ trợ mua hàng. Có những siêu thị tồn đọng cả hơn 1.000 đơn hàng mà không giải quyết được!

Các nghệ sĩ có thêm nhiệm vụ mới: hỗ trợ người dân mua hàng online. Ai cũng phải căng mắt nhìn vào đơn hàng và đi tìm đúng mặt hàng mà người dân đặt.

Các nghệ sĩ còn tranh thủ cắt tóc cho y bác sĩ khi đi hỗ trợ chống dịch. Các bác sĩ và nhân viên y tế ở các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 là những người thường xuyên phải mặc đồ bảo hộ và phải ở lại bệnh viện liên tục trong suốt 5 tuần mới được đổi ca về. MC Quỳnh Hoa chia sẻ, hiểu cái nóng nực và khó chịu của việc tóc nhanh dài mà không có người cắt, các nghệ sĩ tình nguyện đã “quyết tâm lên đường”.

 

Quỳnh Hoa bất ngờ khi đạo diễn Trần Minh Tuấn, diễn viên Khả Như, MC Lý Ngô, Thanh Vân cắt tóc giỏi.

Ca sĩ Phương Thanh cũng biết xài tông đơ cho mái tóc hoàn chỉnh.

Trong lúc chờ đến lượt cắt tóc, mọi người còn được xem ‘liveshow mini’ của ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh MTV, Thy Lư và Quỳnh Hoa, với nhạc truyền thống, nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc rock, nhạc dân ca… giúp thư giãn sau những giờ căng thẳng làm việc ở bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang