Phi Nhung, Lý Hùng, Chi Bảo quyên góp tặng thiết bị y tế

Thứ Bảy, 31/07/2021 15:47

|

(CAO) Các nghệ sĩ trực tiếp đóng góp và kêu gọi thêm bạn bè, mạnh thường quân đồng hành mua thiết bị y tế hỗ trợ các bệnh viện trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Ca sĩ Phi Nhung báo tin cô đã kêu gọi và cùng đóng góp được 4 máy thở cho các bệnh viện. Cô cho biết nhiều bệnh viện thiếu máy thở, bệnh viện dã chiến càng cần hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ về chương trình dự án cộng đồng “Help Vietnam Breathe – Vì Nhịp Thở Việt Nam”, nói cô mong muốn được cùng cộng đồng fan của mình nhân rộng lời kêu gọi đến tất cả mọi người, cùng chung tay góp một phần công sức để có kinh phí nhập về những thiết bị y tế, đặc biệt là máy trợ thở cho các bệnh viện tuyến đầu.

Phi Nhung tặng quà người nghèo trong dịch bệnh

Gia đình Lý Hùng và Lý Hương vừa tặng tặng 4 máy Monitor theo dõi bệnh nhân, trị giá 340 triệu đồng, cho Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để hỗ trợ công tác phòng chống dịch, 150 triệu đồng ủng hộ lực lượng chống dịch tuyến đầu.

“Lý Hùng, Lý Hương và gia đình mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và yêu thương với mọi người. Hy vọng sẽ có nhiều nghệ sĩ và mạnh thường quân sẽ chung tay với TP.HCM”- anh chia sẻ. Dịp này, Lý Hùng cũng gửi 30 tấn gạo đến người dân gặp khó khăn trong khu vực bị phong tỏa.

Gia đình Lý Hùng tặng gạo và thiết bị y tế

Nhằm tiếp sức cho các bệnh viện dã chiến tuyến đầu chữa trị bệnh nhân Covid-19, Quỹ Hiểu Về Trái Tim tiếp tục trích quỹ dự phòng 500 triệu đồng để mua thiết bị gồm monitor và bơm tiêm điện gửi đến bệnh viện dã chiến số 8 (BV08).

Nghệ sĩ Chi Bảo, Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim cho biết, hiện tại, các bệnh viện dã chiến đang rất cần thêm máy để đáp ứng số bệnh nhân đang điều trị. Monitor giúp theo dõi dấu hiệu sinh tồn cho người bệnh, khi có sự thay đổi về mạch, huyết áp, nhịp tim, nồng độ oxy trong máu của người bệnh, bác sĩ biết ngay để can thiệp kịp thời.

Máy bơm tiêm điện giúp truyền thuốc theo đúng liều lượng cho người bệnh, rất cần trong cấp cứu. Trong nỗ lực góp sức với cuộc chiến chống Covid-19, trước đó, Quỹ Hiểu về trái tim đã gửi tặng 2 tỉ đồng đóng góp cho Quỹ vắc-xin Covid-19.

'Hiểu Về Trái Tim' trao tiền ủng hộ quỹ Vaccine Covid-19

Bình luận (0)

Lên đầu trang