Đêm nhạc trực tuyến tiếp sức tuyến đầu phòng chống dịch bệnh COVID-19

Thứ Ba, 10/08/2021 11:11

|

(CAO) Đêm 15/8 tới đây, một sự kiện âm nhạc trực tuyến mang tên: “Cảm ơn những điều phi thường” sẽ diễn ra từ lúc 19h30, trên nền tảng GreenHat và các kênh online của đơn vị tổ chức và đồng hành như VTV3, VOV, Dân trí, Tạp chí Đẹp,…

Sự kiện được tổ chức nhằm vận động, mời gọi các đơn vị, cá nhân cùng hỗ trợ đóng góp về vật chất cũng như tinh thần để lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu đang tham gia phòng chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại TPHCM - nơi có số ca dương tính nhiều nhất cả nước (đến thời điểm hiện tại).

Đêm nhạc có sự tham gia của những nghệ sĩ tên tuổi như: Saxophone Trần Mạnh Tuấn; gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương; Đức Tuấn; Kyo York; Nguyễn Phi Hùng; Tạ Quang Thắng; Hà Lê; Minh Thư; nghệ nhân tranh cát Trí Đức; quán quân giọng hát Việt nhí - ca sĩ Trịnh Nguyễn Hồng Minh; bé Ngọc Giàu; nhà báo Vũ Mạnh Cường; MC Liêu Hà Trinh...

Những ca khúc được thể hiện trong sự kiện mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ đội ngũ tuyến đầu đang kiên cường chống lại đại dịch như: Khát vọng; Tự hào những chiến sĩ áo trắng; Bao la những trái tim hồng; Thank you - Những chiến binh thầm lặng; Điều phi thường nhỏ bé; Sống như những đóa hoa; Việt Nam I Love; Sống như tia nắng mặt trời...

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đêm nhạc “Cảm ơn những điều phi thường” gồm 3 phần: (1) Nơi tuyến đầu khốc liệt - (2) Chung một tấm lòng - Cảm ơn những điều phi thường - (3) Niềm tin chiến thắng.

Ông Đặng Ngọc Tùng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng - Đại biểu Quốc Hội - hiện là Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Bảo trợ Quỹ CTXH AHLLVTND Phan Trọng Bình hy vọng và tin tưởng rằng, sự kiện trực tuyến lần này sẽ trở thành nguồn cảm hứng vô tận, lan tỏa tình yêu thương thắm thiết và lòng biết ơn sâu sắc, mãnh liệt của cộng đồng xã hội dành cho lực lượng tuyến đầu luôn thầm lặng chiến đấu ngày đêm không ngơi nghỉ, không quản ngại khó khăn, gian khổ, thử thách và cả hiểm nguy để chống lại đại dịch đang đe dọa tính mạng mỗi người, đe dọa cuộc sống an lành của nhân dân.

Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hội nữ doanh nhân TPHCM (HAWEE) cho biết: “Vào thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, đặc biệt là tại các tỉnh phía Nam, việc tổ chức sự kiện âm nhạc gặp rất nhiều khó khăn.

Song, Ban tổ chức chúng tôi và toàn thể các nghệ sĩ đã dành trọn tâm huyết, nỗ lực của mình, vượt qua những rào cản để có thể thực hiện đêm nhạc này với hình thức online. Chúng ta vô cùng biết ơn lực lượng tuyến đầu từ tận đáy lòng mình. Xin cảm ơn những vất vả, những hy sinh mà họ phải trải qua mỗi ngày để nhà nhà được bình an, người người được mạnh khỏe. Xin cảm ơn những điều phi thường”.

Là đối tác đồng hành cùng sự kiện, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê cũng chia sẻ: “Đêm nhạc được tổ chức trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn lớn khi có hàng nghìn ca dương tính Covid-19 mới mỗi ngày. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đang phải làm việc hết công suất và đối diện với nguy cơ có thể bị lây nhiễm bất cứ lúc nào.

Họ đang phải chiến đấu ngày đêm với đại dịch để giành giật sự sống cho bệnh nhân trong điều kiện thiếu thốn nhu yếu phẩm và các trang thiết bị cần thiết như bộ đồ bảo hộ, kính chắn giọt bắn, khẩu trang, găng tay y tế… Chúng ta sẽ cùng nhau gửi lời cảm ơn chân thành nhất, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho những “người chiến sĩ thời bình” thầm lặng ấy”.

Từ gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng là đối tác đồng hành, bà Trịnh Vĩnh Trinh chia sẻ thêm: “Trong giai đoạn thử thách này, sự hy sinh của tuyến đầu chống dịch khiến chúng ta cảm động và nể phục. Vì những con người đang ngày đêm cống hiến ấy, chúng tôi hi vọng cộng đồng hãy tham gia đêm nhạc này để cùng nhau tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và gửi tới họ lời cảm ơn chân thành nhất.

Âm nhạc chính là một yếu tố giúp con người có thêm sự mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn. Giống như anh Sơn đã từng viết: “Đừng tuyệt vọng, tôi ơi, đừng tuyệt vọng” - Tôi tin là với thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ chế ngự được dịch bệnh và sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường”.

Tài chính của sự kiện được kiểm toán bởi Deloitte. Quý nhà hảo tâm có thể quyên góp ủng hộ chương trình trước, trong và sau livestream âm nhạc trực tuyến thông qua hình thức quét mã QR code Vnpay để được dẫn đến trang chuyển khoản hoặc chuyển khoản trực tiếp tới tài khoản ngân hàng của 03 đơn vị đồng tổ chức và những đối tác đồng hành.

Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hội Đồng đội TP.HCM, Hội Nữ doanh nhân TPHCM, Quỹ CTXH AHLLVTND Phan Trọng Bình cùng với sự đồng hành của các đối tác uy tín như gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Le Bros, GreenHat, I17, Zoom Media và Motix.

Mọi sự sẻ chia, góp sức của các cá nhân, tổ chức ngay lúc này đều có ý nghĩa rất lớn với những “Thiên thần áo xanh” đang dốc hết sức lực chống lại đại dịch chưa từng có trong lịch sử nhân loại.

Mọi sự đóng góp xin gửi về:

1. Hội Nữ Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh

Tên TK: HỘI NỮ DOANH NHÂN TP. HỒ CHÍ MINH

Số TK VND: 072. 1000. 627. 154

Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Kỳ Đồng TP.HCM

Nội dung CK: [Tên đơn vị] hỗ trợ CT Cảm Ơn Những Điều Phi Thường Người

Liên hệ: Mr. Trương Quốc Minh - Văn phòng hội

Số ĐTDĐ: 0933 356 929.

2. Quỹ AHLLVTND Phan Trọng Bình

Tên tài khoản: PHAN HUONG GIANG

Tài khoản số: 060183351111

Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Trung Tâm

Nội dung CK: [Tên đơn vị] hỗ trợ CT Cảm Ơn Những Điều Phi Thường

Liên hệ: Ms.Phan Hương Giang - Trưởng Ban điều hành Quỹ Phan Trọng Bình

Số ĐTDĐ: 0903 326 586.

3. Thành đoàn TP.HCM

Tên tài khoản: THÀNH ĐOÀN TP. HỒ CHÍ MINH

Tài khoản số: 19134101311012

Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh TP.HCM

Nội dung CK: [Tên đơn vị] hỗ trợ CT Cảm Ơn Những Điều Phi Thường

Liên hệ: Ms.Nguyễn Ngọc Nhung - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Đội TP.HCM

Số ĐTDĐ: 0908 822 988

Thông tin truyền thông xin vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Thị Phượng

Communications Manager - Le Bros

Điện thoại: 093 927 12 11

Email: phuongnt.pr@lebrothers.com.

Khán giả có thể theo dõi trực tuyến “Cảm ơn những điều phi thường” tại:

1. Nền tảng GreenHat Event Online

2. Fanpage “Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh”

3. Fanpage “Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh”

4. Fanpage “Chương trình CTXH Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Phan Trọng Bình”

5. Fanpage “Em và Trịnh”

6. Fanpage “Hawee - Hội Nữ Doanh Nhân HCM”

7. Các kênh tuyên truyền khác của các đơn vị đồng hành, tài trợ, đối tác truyền thông: Tiktok, VTV3, Đẹp, Dân trí, VOVTV, Webtretho, Galaxy Play, Soha, Otofun

Thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng xem tại website: http://camonnhungdieuphithuong.greenhatvirtualevent.com/

Bình luận (0)

Lên đầu trang