Thúy Diễm - Lương Thế Thành hiến máu giữa mùa dịch

Thứ Tư, 11/08/2021 15:27

|

(CAO) Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Hà Anh Tuấn đi hiến máu khi biết ngân hàng máu khan hiếm, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đồng hành cùng chương trình hiến máu Giọt hồng tri ân 2021.

Mới đây, đôi diễn viên Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã đi hiến máu khi biết ngân hàng máu không còn đủ lượng nhóm O cung cấp cho các bệnh viện.

Thúy Diễm chia sẻ: “Một buổi sáng thật vui của hai vợ chồng: đi hiếm máu. Cùng nhau làm điều tích cực trong thời điểm khó khăn này. Thanh niên chúng ta vẫn là nguồn lực mạnh mẽ nhất vào lúc này. Các bệnh viện đang thiếu máu 0 nghiêm trọng, may quá cả hai đứa mình đều máu 0. Sáng nay thấy ấm lòng quá vì người xếp hàng hiến máu cũng rất đông, tín hiệu vui mừng cho những bệnh nhân vào lúc này”.

Nữ diễn viên Cát đỏ bày tỏ cô chỉ mong lan toả được sự san sẻ, giúp người trong giai đoạn khó khăn này. “Chỉ cần kỹ 5K và giữ sức khoẻ thật tốt, tăng cường đề kháng và vệ sinh thật kỹ sau khi về đến nhà là chúng ta đã có thể giúp được người bệnh lúc nguy nan rồi. Hãy cùng đăng ký hiến máu các bạn thanh niên nhé”.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả khi âm thầm lặng lẽ đi hiến máu. Bức ảnh nam ca sĩ đang thực hiện hiến máu được khán giả hâm mộ chụp lại, mang đến nguồn động viên và chia sẻ trong thời điểm dịch vẫn đang bùng phát gây nhiều khó khăn như hiện nay.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ sự cổ vũ đến chương trình hiến máu trong thời điểm ngân hàng máu trở nên khan hiếm, lượng người hiến máu giảm sút vì giãn cách, dịch bệnh.

“Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên số lượng người hiến máu lại càng ít hơn. Chính vì thế, đang có rất nhiều bệnh nhân cần máu để tiếp tục cuộc sống của mình. Mình mong mọi người ai có sức khoẻ hãy tham gia hiến máu (vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch) để có thể trao thêm hy vọng sống cho nhiều người hơn nữa”- hoa hậu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang